Tìm hiểu ưu điểm của mặt bằng thiết kế chung cư 58 tây hồ

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi thangktpm, 4/12/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Nằm ở phía Tây Bắc của nội thành Hà Nội, Tây Hồ giáp với quận Long Biên (phía Đông), Từ Liêm và Cầu Giấy (phía Tây), Ba Đình (phía Bắc) và Đông Anh (phía Nam).
    Quận Tây Hồ hội tụ đầy đủ những yếu tố về vị trí, văn hóa để trở thành điểm lý tưởng cho các công trình xây dựng như khu chung cư, trung tâm mua sắm, thương mại,… Và chọn mua chung cư tại quận Tây Hồ sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho tổ ấm gia đình bạn.

    Mặt bằng thiết kế chung cư 58 tây hồ vị trí trung tâm dễ dàng cho di chuyển làm việc, học hành hay vui chơi thì thường có giá cao. Chung cư Sungroup Tây Hồ được đặt ngay trên vị trí vàng là trung tâm của thủ đô, hướng ra Hồ Tây thoáng đãng. Bởi vậy, nơi đây thực sự là không gian sống lý tưởng mà con người vươn tới.

    Mua chung cư, ai cũng muốn ban công hướng ra những vị trí đẹp. Nếu bạn muốn “view” trực tiếp ra mặt Hồ để cảm nhận quanh năm cuộc sống chan hòa với tự nhiên, thì giá sẽ cao. Tuy nhiên, ở những hướng đẹp như thế này thì thường phong thủy cũng rất lý tưởng. Bởi vậy, dù đầu tư mức giá chênh cao hơn một chút so với những căn khác cũng rất đáng.

    Chính những điều kiện về địa lý, văn hóa, kinh tế, xã hội hoàn hảo đó mà Tây Hồ là một trong những quận đi đầu về các dự án nhà chung cư. Có thể kể đến các chung cư lớn như: chung cư sungroup tây hồ, chung cư Golden Westlake, chung cư Phú Mỹ Complex, chung cư Ecolife Tây Hồ, chung cư Lạc Hồng Lotus, chung cư D Le Roi Soleil – Quảng An, chung cư Tây Hồ Residence, chung cư Sunshine Riverside,…

    Điều này là tất nhiên. Những căn hộ diện tích rộng thì bao giờ giá cũng cao. Ngược lại, căn hộ nhỏ dành cho người độc thân hay gia đình ít người thường có giá mềm hơn. Chú ý vào nhu cầu sử dụng là điều quan trọng khi mua nhà.

    Với những ưu điểm này, không khó để lý giải vì sao chung cư Sungroup Tây Hồ đang là dự á
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay