Tiểu Paris giữa lòng thành phố Boston

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi votong, 16/9/16.

  1. votong

    votong New Member

    Tiểu Paris giữa lòng thành phố Boston.
    Bạn có muốn đặt chân đến một vùng đất thanh bình, nơi có bầu không khí trong lành, với những công trình kiến trúc hút, vừa mang đến một nét đẹp duyên dáng cổ kính vừa có nét đẹp trẻ trung hiện đại. Chỉ cần đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Boston thì tất cả những hình ảnh quyến rũ về một tiểu Paris lãng mạn sẽ nằm trong tầm ngắm của bạn.

    [​IMG]
    Vịnh Back, nơi từ lâu đã được nhiều người ví von như một tiểu Paris xinh đẹp của thành phố cổ Boston. Đây là một đại lộ thơ mộng với những những ngôi nhà bằng đá màu nâu thanh lịch kết hợp trong một không gian tĩnh lặng giữa những hàng cây xanh hun hút. Sẽ là nơi lý tưởng nhất cho những cặp đôi đang yêu nắm tay nhau dạo bước ngắm cảnh thiên nhiên bình dị nơi đây.

    Ngoài việc ngắm cảnh và chiêm ngưỡng tòa nhà xinh xắn, du khách đến đây còn có cơ hội ghé thăm những công trình lịch sử hấp dẫn, hay khám phá các cửa hiệu thời trang đẳng cấp tại những tâm mua sắm sành điệu nhất khu vực này. Chưa kể hai tòa tháp cao nhất của thành phố cũng hiện diện tại đây, khiến nơi đây luôn có sức mạnh vô hình thu hút nhiều tín đồ du lịch sắm vé máy bay đi Boston giá rẻ kéo đến.

    Được biết khu phố này trước kia là một vùng đầm lầy, kể từ năm 1856, vịnh Back đã chính thức được thay da đổi thịt nhờ Arthur Gilman. Một khu phố dựa trên mô hình của Pháp, đồng đều và có mạng lưới đường phố bố trí khoa học. Du khách sẽ được ngắm nhìn những đại lộ lớn rợp bóng cây lấy cảm hứng từ cuộc cải tạo Paris của Georges Eugène Haussmann ngay sau đó và những căn nhà phố bằng đá xinh đẹp với muôn hình muôn vẻ. Những con phố xinh đẹp của Vịnh Back là nơi tuyệt vời cho du khách tản bộ, thỉnh thoảng dừng chân để chiêm ngưỡng kiến trúc hoặc trò chuyện với người dân.

    Đặc biệt gần khu vực này cũng có sự góp mặt của quảng trường Copley, một trong những điểm du lịch cũng được lòng nhiều tín đồ du lịch. Thế nên nếu có dịp sở hữu những chiếc vé máy bay đi Mỹ khứ hồi thì bạn đùng bỏ qua khu vực xinh đẹp với nhiều điều hấp dẫn này nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay