Tiết lộ các cách làm giảm mỡ vùng bụng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emlatmy88, 17/10/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cách thức đánh tan mỡ bụng nổi bật và nhanh chóng thì những cách giảm mỡ bụng nhanh mà bài viết chia sẻ dưới đây sẽ là gợi ý trên cả tuyệt vời.

    1. Đánh tan mỡ bụng bằng chanh

    Chanh là loại quả quen thuộc trong gian bếp của nhiều gia đình. Không chỉ tốt cho sức khỏe mà chanh còn được biết đến với công dụng giảm mỡ bụng hiệu quả. Bởi thành phần trong chanh có chứa hàm lượng cao vitami C có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa, làm giảm quá trình hấp thu các chất béo và đường độc hại trong thức ăn. Nhờ vậy mà nhiều người đã tận dụng loại quả này để loại bỏ mỡ thừa, lấy lại vòng eo thon gọn và săn chắc.

    [​IMG]

    + Nước chanh pha mật ong
    Không quá khó để có được ly nước chanh mật ong thơm ngon, bạn chỉ cần pha 1 quả chanh, 2 thìa mật ong nguyên chất với 300ml nước ấm. Thức uống này bạn nên uống mỗi ngày 2 lần vào 30 phút trước lúc ăn sáng và trước khi đi ngủ.
    + Nước chanh muối
    Nếu cảm thấy nước chanh pha nước lọc hơi khó uống thì bạn có thể bỏ thêm vài hạt muối để dễ uống hơn mà vẫn có hiệu quả giảm mỡ bụng. Cách làm cũng khá đơn giản, bạn pha nửa quả chanh với 250ml nước ấm và vài hạt muối trắng uống hàng ngày. Thức uống đặc biệt này sẽ hỗ trợ cho hệ tiêu hóa, đào thải mỡ thừa và mang lại cho bạn vòng 2 đẹp như mơ chỉ trong 1 tuần.

    2. Xóa bỏ mỡ bụng với muối tinh
    Muối là thực phẩm rất thông dụng, dễ kiếm, chi phí rẻ và tận dụng muối cũng là một trong 5 cách giảm mỡ bụng hiệu quả ngay tại nhà. Hãy lấy khoảng 600g muối rang nóng và cho vào khăn bông mềm chườm trực tiếp lên bụng. Hơi nóng từ muối sẽ khiến cho mỡ thừa bị phân hủy, trả lại cho bạn vòng 2 săn chắc.

    3. Gừng – “khắc tinh” của mỡ bụng
    Theo Đông y gừng có tính nóng, có khả năng đốt cháy mỡ thừa nên bạn có thể dùng gừng để loại bỏ mỡ bụng ngay tại nhà. Bạn có thể rang gừng với muối hoặc ngâm gừng với rượu và thoa lên bụng sau khoảng 1 tháng. Cách này đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả bất ngờ mà rất nhiều người đã kiểm nghiệm.

    4. Thay đổi chế độ dinh dưỡng
    Thay đổi chế độ dinh dưỡng để giảm mỡ bụng bằng cách tích cực ăn các loại thực phẩm chứa ít carbonhydrate, ăn nhiều hoa quả chứa nhiều vitamin C, chất xơ có khả năng đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể như bưởi, cam, táo, dứa,…

    5. Tập thể dục cơ bụng
    [​IMG]
    Nếu chỉ thay đổi chế độ dinh dưỡng và sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên có sẵn thôi thì chưa đủ, bạn cần phải thường xuyên tập luyện các bài tập thể dục cơ bụng thì hiệu quả giảm mỡ mới đạt tối ưu một cách nhanh chóng nhất. Đây cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất trong 5 cách giảm mỡ bụng tại nhà. Những bài tập thể dục được khuyến cáo tốt cho vòng 2 là gập bụng, chống đẩy, bơi, chạy bộ,…

    Du bạn thực hiện cách thức giảm mỡ bụng nào trong các cách giảm mỡ bụng trên thì yếu tố hệ trọng nhất vẫn là bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn. Chỉ cần bền chí thực hiện đều đặn, vòng eo thon gọn, săn chắc sẽ không chỉ còn là mơ ước với bạn nữa đâu. Có bạn đặt ra câu hỏi: ngoài những cách trên có cách nào làm giảm mỡ thừa ở bụng một cách nhanh nhất mà tống ít thời gian, không thử thách lòng kiên nhẫn của bạn không?

    6. Bật mí Cách giảm mỡ bụng nhan nhất bằng công nghệ Vaser Lipo
    Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc là một trong các địa chỉ vận dụng cách thức Vaser Lipo. Với đội ngũ bác sĩ trình độ chất lượng, nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình thực hiện đúng chuẩn, Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc thu hút và dành được nhiều tin tưởng của khách hàng. Nhiều bạn gửi thư thắc mắc rằng hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không?

    Để đảm bảo mọi yếu tố an toàn, khách hàng khi đăng ký dịch vụ sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng. Tùy theo hiện trạng mỡ thừa cần làm sạch, bác sĩ Thu Cúc sẽ xác định điểm chích trên da và nhẹ nhàng đưa đầu hút Vasrer Lipo siêu nhỏ vào trong phá hủy liên kết mô mỡ, hóa lỏng chúng và đưa ra ngoài nhẹ nhàng, hạn chế mọi nguy cơ lấn chiếm. Toàn bộ quy trình làm đẹp được thực hiện an toàn trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại, dưới sự tương trợ của hệ thống thiết bị tối tân và có hội đồng gây mê nên chị em hoàn toàn không cảm thấy đau rát, phiền toái. Sau một giấc ngủ nhẹ nhàng là mọi thao tác thẩm mỹ đã hoàn tất và nữ giới được đưa ra nghỉ ngơi tại phòng chăm chút nội trú đầy tiện nghi.

    Nguồn: 5 cach giảm mỡ bụng hiệu quả ngay tại nhà
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay