Thông tin và tin tức về các dự án bất động sản

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 22/10/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Kinh doanh bất động sản, cũng giống bánh kẹo, hai yếu tố quan trọng là phải đúng thị hiếu người tiêu dùng và đáp ứng ngay nhu cầu thị trường trong từng giai đoạn, từng địa bàn.
    Cũng giống như kinh doanh bánh kẹo, hai yếu tố quan trọng là phải đúng thị hiếu người tiêu dùng và phải đưa sản phẩm ra đáp ứng ngay nhu cầu thị trường trong từng giai đoạn, từng địa bàn.
    [​IMG]
    Nếu bạn có tiền sẵn, có nhu cầu mua nhà thì bạn có sẵn lòng ra quyết định mua ngay khi tìm được dự án tốt, vị trí và giá cả phù hợp, và nhất là lại ở khu vực người mua nhiều hơn người bán?
    Chúng tôi cho rằng, quan trọng nhất là bán cái khách hàng cần, với giá cả hợp lý, đúng thời điểm thì sẽ bán thành công.
    Xem thêm dự án đang mở bán của chúng tôi tại dự án bất động sản.
    Với năng lực tài chính, bộ máy hoạt động chuyên nghiệp và kinh nghiệm triển khai hàng loạt dự án, chúng tôi có thể làm ra hàng nghìn, thậm chí là hàng chục nghìn sản phẩm bất động sản ở hàng loạt dự án. Nhưng, bước đầu tiên quan trọng nhất là phải trả lời được câu hỏi: thị trường cần bao nhiêu sản phẩm ở phân khúc nào?
    Bánh kẹo là sản phẩm có thời gian lưu hành sau sản xuất ngắn, ở Việt Nam lại mang tính mùa vụ khá cao, nên nếu không bán được ngay sau sản xuất là sẽ có nguy cơ thua lỗ vì sản phẩm hỏng.
    Vì thế, bạn phải chọn được loại bánh kẹo nào phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng, có chiến lược bán hàng phù hợp, bằng không, bạn sẽ thất bại.
    Xem thêm bài viết của sunlandsg tại danh sách căn hộ quận 9.
    Và với doanh nghiệp bánh kẹo, đây là khâu quan trọng nhất, vì một khi đã có công nghệ, quản trị, năng lực tài chính tốt, thì việc sản xuất ra bao nhiêu sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thị trường không phải là vấn đề quan trọng nữa.
    Xem thêm các bài viết hay khác của chúng tôi tại thông tin bất động sản.
    Kinh doanh bất động sản, về bản chất, cũng thế!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay