Thông tin du lịch Phuket

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 10/10/18.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Thông tin du lịch Phuket – Nằm ở phía nam của đất nước Thái Lan, hòn đảo Phuket có diện tích không quá lớn nhưng có rất nhiều điểm đến thú vị chờ bạn khám phá. Nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, Phuket là một trong những địa điểm du lịch được yêu thích của“ Xứ sở chùa vàng”. Chiếc vé máy bay giá rẻ của Malindo Air sẽ là cầu nối đưa bạn đến bất cứ nơi đâu ở Phuket. Vậy bạn còn do dự điều gì?
    [​IMG]
    Thông tin du lịch Phuket

    Những điểm du lịch nổi tiếng tại Phuket

    Mũi Promthep Cape là điểm cực Nam của Phuket, cách trung tâm Patong khoảng 25km. Là địa điểm ngắm cảnh hoàng hôn ngoạn mục nhất tại Phuket, nơi đây hàng năm thu hút hàng nghìn khách du lịch ghé thăm chỉ để ngắm cảnh hoàng hôn. Khi đến đây ngắm hoàng hôn, bạn còn được xem các nghệ sĩ và những người hát rong biểu diễn.Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn.
    Bãi biển Patong là khu vực tập trung các quán bar, nhà hàng, câu lạc bộ đêm, các quán rượu,…Nơi đây về đêm luôn tràn ngập trong tiếng nhạc xập xình và ánh đèn lấp lánh đến 2-3 giờ sáng. Bãi biển Patong không chỉ là nơi du khách đắm mình vào bãi cát trắng muốt hay làn nước xanh mát mà còn là nơi du khách tận hưởng các dịch vụ bar chất lượng bên bờ biển.
    Biển Layan cách Patong 50km, đây là một bãi biển hoang sơ, tĩnh lặng và đẹp như thiên đường.Biển có bãi cát trắng trải dài, khi chiều nước rút bạn có thể đi bộ xuyên biển như đi trên một con đường điệp sơn thủy đạo.
    Một trong những lí do để Vịnh Phang Nga là một trong những địa điểm nhất định bạn không nên bỏ qua khi đến Phuket đó chính là những núi đá vôi tuyệt đẹp nhô lên khỏi mặt nước trong veo, xanh ngọc. James Bond và Koh Panyee chỉ là hai trong những địa điểm nổi tiếng trong vịnh này.Một chuyến đi trong ngày nhàn nhã qua những hòn đảo đá vôi xinh đẹp, thỉnh thoảng dừng lại để thưởng thức những bãi biển yên tĩnh quả là một cách thưởng thức cuộc sống không gì bằng.
    Nếu như đến Phuket mà chưa đặt chân đến hòn đảo Phi Phi sẽ là một thiếu sót lớn. Hòn đảo nhỏ bé nhưng rất xinh đẹp này là địa điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn ở Phuket. Nơi đây đã trở thành phim trường của rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: James Bond, Bridget Jones, The beach, Star Wars, …Đến đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn khi được đắm mình trong làn nước mát lạnh dưới những hàng dừa thẳng tắp xanh rì.
    Thị trấn cổ ở Phuket không chỉ là lưu giữ những giá trị văn hóa tinh thần của người dân nơi đây mà nó còn là địa điểm du lịch hấp dẫn ở Phuket không thể bỏ qua.Đặc biệt đối với những bạn yêu thích sự trầm mặc cổ kính và sự đặc biệt của kiến trúc cổ thì đây là địa điểm lý tưởng cho bạn khám phá.Thị trấn cổ Phuket lưu giữ rất nhiều những ngôi nhà có kiến trúc cổ kính cùng với những câu chuyện lịch sử hấp dẫn.Đây là nơi lưu giữ nhiều giá trị lịch sử nhất của Phuket.
    Phuket không chỉ có các bãi biển, bạn có thể leo lên đỉnh đồi Nekkerd nơi bức tượng Phật Lớn tọa thiền để nhìn ngắm 360 độ toàn đảo Phuket. Bức tượng được xây dựng sau thảm họa sóng thần năm 2014 như một lời nguyện cầu được che chở của người dân tại đây. Đến đây bạn sẽ có cảm giác thật choáng ngợp khi đứng dưới chân bức tượng cao 46m, rộng 24m cùng quang cảnh ngoạn mục xung quanh.

    Địa điểm dừng chân ở Phuket


    Là hòn đảo của du lịch, Phuket sở hữu hệ thống khách sạn, resort với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ phục vụ du khách. Dưới đây là một số khách sạn bạn có thể tham khảo:
    – Quip Bed & Breakfast Phuket Hotel

    • Địa chỉ: 54 Phuket Rd., Taladyai.
    • Giá tham khảo: $18.
    – Aspery Hotel
    • Địa chỉ: 5/41-51 Patong Beach Road, Kathu.
    • Giá tham khảo: $25.
    – The Yorkshire Hotel
    • Địa chỉ: 169/16 Soi Sansabia, Rat-U-Thit 200 Road.
    • Giá tham khảo: $26.
    – Millennium Resort Patong Phuket
    • Địa chỉ: 199 Rat-Uthit 200 Pee Road, Patong.
    • Giá tham khảo: $88.
    – JW Marriott Phuket Resort & Spa
    • Địa chỉ: 231 Moo 3, Mai Khao.
    • Giá tham khảo: $180.
    [FONT=Roboto, sans-serif][/FONT]
    [​IMG]
    Ẩm thực tại Phuket

    Rau dương xỉ xào là món ăn lạ đối với du khách khi đặt chân tới Phuket. Món ăn được làm từ dương xỉ xanh và nước cốt dừa, với hương vị chua, cay và mặn tạo nên hương vị hấp dẫn.
    Pak Miang Tom Kati Koong Sotlà một trong những đặc sản bạn nên thưởng thức ở Phuket.Món ăn là sự trộn lẫn của vị mặn và ngọt và được chế biến từ những nguyên liệu rất độc đáo là lá Pal Miang nấu chung với kem dừa và tôm tươi. Món ăn có vị như vị của sữa chua mát lạnh, rất thích hợp để ăn sau khi đã thưởng thức những món ăn Phuket cay nóng.
    Nằm trong danh sách những món ăn ngon, độc đáo ở Phuket, Geng Somlà món bạn không thể bỏ qua. Món ăn được chế biến từ cá, nước me và nghệ đã tạo ra dư vị rất khác biệt cho người ăn. Đặc biệt, món ăn hấp dẫn ở vị cay nồng của nó, nếu là người không ăn được cay thì khuyên bạn không nên thử.
    Cari cá Homok là món ăn chỉ có ở Phuket với hương vị và cách chế biến vô cùng độc đáo, được gói bằng lá chuối và hấp chung với các loại lá có tên là bai cha-ploo. Ấn tượng của món ăn này là vị tanh, nhưng khi thưởng thức rồi sẽ không quên được hương vị của nó.

    Di chuyển ở Phuket


    Phuket có hệ thống giao thông thuận tiện, bạn có thể di chuyển đến những địa điểm tham quan trên đảo bằng nhiều phương tiện như: xe bus, xe taxi, xe tuk tuk,…hoặc có thể thuê xe máy hoặc ôtô.
    Thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Phuket

    Khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3 và từ tháng 11, 12 là thời điểm đẹp nhất để du lịch Phuket. Đây là thời điểm Phuket không quá nóng, thời tiết cũng không có mưa rất phù hợp cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn. Tháng 6,7 thời tiết Phuket hơi nóng tuy nhiên do không có mưa nên bạn đi vào thời điểm này cũng được.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay