Thông tin cầu thủ Cristiano Ronaldo cầu thủ tài năng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi traitimbang1994, 8/4/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Tip: nha cai w88 giới thiệu về cầu thủ Cristiano Ronaldo - tên đầy đủ là Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro sinh ngày 05/02/1985 tại Santo Atonio, Bồ Đào Nha trong một gia đình gồm 3 anh chị em. Tài năng của anh được bộc lộ ngay từ năm 8 tuổi tại câu lạc bộ Andorinha với niềm đam mê bóng đá tột độ. Bỏ cả sự nghiệp học hành dang dở với câu nói nổi tiếng của mình: Bị đuổi học cũng tốt, vì nếu tôi có ở lại trường cũng vậy thôi. Bị điểm thấp, quậy phá và trốn học thường xuyên là ba điều tôi nhớ nhất về con đường học vấn của mình.
    Những bước đi đầu tiên
    Câu lạc bộ giúp mài giũa tài năng của CR7 chính là Sporting Lisbon nơi mà anh là người đầu tiên lập kỷ lục chơi cho cả U16, U17, U18 đội hình B và đội 1 chỉ trong một mùa giải duy nhất. Sau mùa giải 2002-2003 anh ghi 5 bàn thắng trong 31 trận và đây cũng chính là mùa giải cuối cùng anh chơi bóng tại đây sau khi chuyển đến Manchester United.
    [​IMG]
    Nâng tầm đẳng cấp
    Gia nhập M.U với giá 12,24 triệu bảng Cr7 ngay lập tức nhận được sự tin tưởng của HLV Alex Furguson giao cho chiếc áo số 7 huyền thoại. Điều đó thể hiện niềm tin vào tài năng của Ronaldo và là động lực để anh vươn tới. Ronaldo kết thúc 6 năm thi đấu cho quỷ đỏ với 292 trận đấu và ghi được 181 bàn thắng cùng 1 danh hiệu Champion League.
    Ngôi sao sáng nhất dải ngân hà 2.0
    Real Madrid luôn là cái tên mà bất cứ cầu thủ nào trên thế giới đều khao khát được khoác trên mình chiếc áo cao quý này. Chuyển đến Real với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng Anh, với khát khao trở thành cầu thủ số 1 thể giới. Với sự chào đón từ 80.000 cổ động viên của mình Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong cả 4 trận đầu tiên của mình tại Laliga. Đó chính là kỷ lục đầu tiên mà Ronaldo đạt được và là bước đệm phá những kỷ lục sau này.
    Real Mardrid luôn là tập thể của hàng loạt ngôi sao ngay cả trên băng ghê dự bị. Tuy nhiên ngôi sao sáng nhất luôn là CR7 bởi anh lúc nào cũng giữ vững được phong độ của mình và trong cả những lúc đội bóng cần anh nhất. Kể từ khi gia nhập thành Madrid CR7 liên tục gặt hái được nhiều danh hiệu và tập thể cá nhân như vô địch ChampionLeague , vô địch Laliga, quả bóng vàng FIFA và chiếc cúp vô địch Euro danh giá mà anh hằng mong ước.
    Phong cách sống
    CR7 là người có cá tính mạnh mẽ, luôn khao khát thể hiện bản thân mình với tất cả mọi người. Luôn là mục tiêu so sánh với đại kình địch Lion Messi về tất cả mọi mặt. CR7 là hiện thân của việc nỗ lực phấn đấu và giành lấy thành quả cho mình. Từ cậu bé nghèo khổ đến cầu thủ số 1 thế giới tất cả đều ướt đẫm máu và nước mắt.
    Sự tranh cãi giữa fan của CR7 mà Messi có lẽ sẽ không bao giờ có kết quả ai là người giỏi nhất. Tuy nhiên đối với những người yêu môn thể thao vua thì sự hiện diện của 2 con người đó là hội tụ những gì tinh túy nhất của nền bóng đá đương đại. Rồi một ngày đôi chân ấy sẽ dừng ở sườn bên kia của sự nghiệp nhưng đối với những người từng chứng kiến Cr7 thi đấu thì đó luôn là những thời khắc tuyệt vời nhất với những người đam mê môn thể thao vua.
    Mời bạn xem thêm: cách dang ky w88 mới nhất 2017 không bị chặn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay