Thời điểm vàng để đầu tư bất động sản chất lượng tại quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 11/6/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Tức là, chủ đầu tư sẽ chỉ được bán đất nền khi được cho phép.Bên cạnh đó, khi mua bán 2 bên cần phải xác lập hợp đồng mua bán. Và pháp luật đã dành những điều luật cụ thể quy định về hợp đồng. Trong đó, người mua và chủ đầu tư có thể xác lập hợp đồng cọc, hợp đồng hợp tác, hợp đồng góp vốn.
    Và theo đó, việc thanh toán sẽ được tiến hành theo dạng trả góp. Người mua sẽ chịu trách nhiệm xây dựng căn nhà theo thiết kế của chủ đầu tư.
    Việc mua bán các bất động sản hiện nay diễn ra thường xuyên. Tuy nhiên, đã có không ít người vướng phải những vấn đề pháp lý khi mua bất động sản. Vì vậy, trước khi quyết định mua đất, nhà,… bạn nên tìm hiểu kỹ những lưu ý pháp lý quan trọng khi mua đất và các căn hộ chung cư.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dự án verosa park khang điền 2021

    Hiện nay, các quy định về chuyển nhượng đất nền được quy định ở Điều 194 Luật Đất đai 2013 và được hướng dẫn chi tiết ở Điều 41 Nghị định 43/2014/NĐ-CP. Những quy định này của pháp luật quy định khá rõ về việc mua bất động sản đất nền, xác lập hợp đồng và cấp sổ cho cá nhân.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/sieu-thi-dia-oc/chinh-chu-can-ban-can-ho-lovera-vista-2-phong-ngu-66m2-195-ty-0909798565

    Trước khi đi tìm hiểu những quy định cụ thể về lưu ý khi mua bất động sản đất nền, bạn nên dành thời gian tìm hiểu về các thủ tục pháp lý mà nhà nước quy định. Trong đó, cá nhân sẽ được mua đất nền khi chủ đầu tư hoàn thành xong đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng và nghĩa vụ tài chính cũng như hoàn tất thủ tục xin cấp phép từ ủy ban nhân dân tỉnh về việc phân lô bán nền.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/sieu-thi-dia-oc/biet-thu-lucasta-song-lap-gia-15-ty-can-ban-gap-trong-tuan-lh-0917490442

    Khi 2 bên ký xong hợp đồng, người mua bất động sản sẽ thu được thành quả là cả nhà và đất. Và chủ đầu tư sẽ tiến hành làm thủ tục sang tên cho người mua. Để đảm bảo an toàn pháp lý, hợp đồng cần được công chứng.

     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay