Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại kiến tạo sự thăng hoa

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi hienseo, 31/12/16.

  1. hienseo

    hienseo Active Member

    Thiết kế nội thất văn phòng tại các công ty, doanh nghiệp với tiêu chí thẩm mỹ cao, tạo được công năng sử dụng tối đa nhất. Sẽ là nguồn cảm hứng cho nhân viên trong công việc và cũng tạo được ấn tượng tốt ban đầu trong mắt đối tác.

    Đối với mọi cơ quan, doanh nghiệp, công ty, văn phòng làm việc là nơi diễn ra các hoạt động quan trọng, là nơi mà các nhân viên của công ty tập trung suy nghĩ và sáng tạo để thực hiện những kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty doanh nghiệp mình, vậy nó là một không gian vô cùng quan trọng. Nhưng thực tế, khá nhiều công ty, doanh nghiệp chưa thực sự chú trọng trong việc thiết kế văn phòng có một không gian làm việc lý tưởng khiến nhân viên thường cảm thấy căng thẳng, ức chế dẫn đến khả năng làm việc kém hiệu quả.


    [​IMG]

    Thiết kế nội thất văn phòng làm việc khoa học, ngoài việc tạo ra nơi làm việc lý tưởng, tác động tích cực tới nhân viên, nó còn là ấn tượng ban đầu với đối tác làm ăn, khi họ đến gặp gỡ, giao dịch giúp kiến tạo nên môi trường làm việc khoa học và chuyên nghiệp để lại ấn tượng tốt cho khách hàng.


    Điều đó dẫn đến một thực tế là nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng làm việc sao cho có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của công việc đồng thời tạo ra môi trường sinh hoạt năng động, thoải mái cho nhân viên đang là một xu hướng mạnh mẽ và tất yếu. Để đáp ứng được tất cả những yêu cầu đó, cần có lời khuyên, sự tư vấn của các kiến trúc sư, chuyên viên thiết kế trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế nội thất chung cư đẹp.


    Với quy trình tổng thể trong thiết kế nội thất văn phòng hiện đại cùng dựa trên những nghiên cứu khoa học với sự nắm bắt nhu cầu thực tế trong môi trường làm việc của các doanh nghiệp, công ty. Vậy công ty cổ phần nội thất Modern Home Việt Nam là một trong 10 công ty sản xuất nội thất uy tín nhất hà nội sẽ đem đến cho quý khách những giải pháp thiết kế nội thất văn phòng khoa học, đẹp toàn diện cho công ty quý khách.


    Những văn phòng làm việc cao cấp, chuyên nghiệp không phải đơn thuần là việc mua sắm toàn những đồ nội thất đắt tiền, mà nó phải được nghiên cứu dựa trên những điểm như: lĩnh vực hoạt động kinh doanh, số lượng nhân viên của công ty, màu sắc chủ đạo hợp phong thủy... Khi đó mới quyết định thiết kế nội thất văn phòng sao cho khoa học nhất, đẹp, tiện nghi và thuận lợi tạo một môi trường đầy hưng phấn cho nhân viên.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất văn phòng công ty đạt tiêu chí thẩm mỹ cao

    Tính thẩm mỹ của thiết kế nội thất văn phòng công ty đẹp hiện đại đánh giá trên nhiều phương diện, đó là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng trang trí và bố cục sắp xếp vừa mắt, thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp.


    Thiết kế thi công nội thất văn phòng công ty với màu sắc của logo thường là màu chủ đạo của cả công ty, thể hiện đặc trưng ngành nghề và thương hiệu. Theo đó, sắc màu tổng thể của toàn bộ văn phòng sẽ tương đồng với màu logo. Bên cạnh đó có thể phân ra, những văn phòng mang tính chất hoạt động thông thường người ta hay dùng màu sắc nhẹ phù hợp với môi trường làm việc cần yên tĩnh và làm trong thời gian dài. Những văn phòng có tính chất đặc biệt như phòng thiết kế, trưng bày sản phẩm...màu sắc thường có tính kích thích sự sáng tạo.

    Thiết kế nội thất văn phòng làm việc yêu cầu công năng

    Thiết kế nội thất văn phòng làm việc nên lưu tâm nhiều về vấn đề lựa chọn ánh sáng cũng như thiết kế chiếu sáng. Ánh sáng văn phòng chủ yếu dùng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuyp, downlight...và thường sử dụng chiếu sáng gián tiếp nhiều hơn để không gây lóa mắt khi làm việc. Thiết kế giao thông đi lại thuận tiện đáp ứng nhu cầu trao đổi thông tin giữa các phòng ban.


    Phân chia chức năng từng không gian sao cho phù hợp với giao thông đi lại, nơi tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính, màu sắc sang trọng, ấm cúng. Phòng nhân viên thường sắp xếp theo module tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc trao đổi thông tin khi làm việc.

    [​IMG]

    Đồ dùng văn phòng đơn giản tạo sự thông thoáng tối đa. Đồ dùng văn phòng càng đơn giản thì không gian càng thoáng, có thể kết hợp các tủ tài liệu dùng làm vách ngăn, hoặc có thể sử dụng luôn kính mờ.

    Văn phòng chính là phương tiện quảng bá thương hiệu và hình ảnh của công ty, doanh nghiệp.Thiết kế văn phòng đẹp, linh hoạt sẽ là nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên và lưu lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.


    Mọi nhu cầu cần tư vấn thiết kế và thi công nội thất văn phòng vui lòng liên hệ với Modern Home Việt Nam:

    Công ty CP Nội thất Modern Home Việt Nam.
    – Văn phòng giao dịch: P3009 – Tòa nhà Sông Đà – Km10 Nguyễn Trãi – T hanh Xuân – Hà Nội.
    – Hotline: 0968 96 83 86 – 0918 70 86 88 – 04 686 22 99
    – Email:[email protected]
    – Website:noithatmodernhome.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay