Thiết kế nồi làm phở hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 9/10/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Nồi nấu phở bằng điện là chiếc nồi thường được dùng ở bếp ăn công nghiệp, nhà hàng hay quán phở. Có thể giúp người nấu bếp tiết kiệm được thời gian chuẩn bị nước dùng phở lượng thời gian khá lớn nhưng vẫn đảm bảo được độ ngọt và béo của nước dùng phở.
    Hiện nay, nồi làm phở hay còn được gọi là nồi nấu phở được chia làm hai loại chính đó là nồi làm phở thanh nhiệt và nồi làm phở đĩa nhiệt. Hai loại nồi này có nhiều điểm khác nhau nhưng với những ưu điểm sẵn có của nó thì lựa chọn loại nồi nào thì tùy thuộc vào nhu cầu riêng của khách hàng. Chúng ta hãy cũng nhau tìm hiểu về 2 loại nồi làm phở này nhé.
    Nồi nấu nước phở thế hệ mới cũng được thiết kế bằng inox 2 lớp, giữa 2 lớp này là bông thủy tinh cách nhiệt có tác dụng giữ nóng nhiệt trong nồi và ngăn tối đa lượng nhiệt tỏa ra lớp ngoài cùng nhằm tránh bị bỏng khi chạm vào thành nồi.
    Chất liệu: Tuy cả hai loại nồi làm phở thanh nhiệt và nồi làm phở đĩa nhiệt được làm bằng inox chống gỉ nhưng nồi nấu phở đĩa nhiệt là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền ra hàng loạt nên lựa chọn loại inox mỏng để phù hợp với tất cả các kích cỡ của nồi. Chính vì vậy việc lựa chọn riêng inox 201 hay 304 cho từng sản phẩm là không có mà chỉ có ở nồi nấu phở bằng điện thanh nhiệt Việt Nam. Thậm chí bạn có thể yêu cầu thay đổi chất liệu đến từng bộ phận sao cho phù hợp với đặc điểm của căn bếp nhất.
    Trên thân nồi, mọi người sẽ thấy có 3 công tắc, đây là hệ thống điện thông minh có thể tự động đóng ngắt và hoạt động. Bên cạnh đó, chúng tôi còn trang bị thêm hệ thống chống dò điện, chống giật, tự động ngắt điện khi trong nồi không ổn định hoặc sắp gặp sự cố.
    Vì theo cấu tạo của thanh nhiệt và đĩa nhiệt khác nhau nên cũng ảnh hưởng lớn đến độ bền của nồi nấu phở bằng điện. Thanh nhiệt của noi lam pho ở bằng điện đóng tại Việt Nam được đánh giá là kém bền hơn đĩa nhiệt vì đĩa nhiệt được lắp đặt sát dưới đáy nồi dù có cạn nước cũng không bị cháy, mà điều này thì không thể ở nồi nấu phở thanh nhiệt, nếu không để ý nước dưới thanh nhiệt là coi như nồi nấu phở bị cháy và phải thay thế, tốn kém chi phí.
    Trước khi bật công tắc để đun, cần nhớ kiểm tra trong nồi có nước hay không? Vì nếu bật đun khi không có nước thì thanh nhiệt trong nồi sẽ bị cháy rất nguy hiểm.
    Trên thị trường hiện nay có nhiều công ty doanh nghiệp cung cấp sản phẩm Tủ nấu cơm, nồi làm phở. Đến với Milan bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cùng với những ưu đãi đặc biệt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay