Thiết kế nhà vườn đẹp cao 2 tầng nhỏ xinh tại Mỹ Hào

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi quangduy1009, 28/12/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Hiện nay, nhu cầu mẫu biệt thự 3 tầng của người dân ngày càng cao, do việc xây dựng một ngôi nhà là điều rất quan trọng đối với cuộc đời của mỗi người. Đương nhiên, công việc lựa chọn được một mẫu thiết kế ưng ý đối với mỗi gia chủ là điều khiến rất nhiều gia đình phải ” đau đầu”.
    Vietgroup xin gửi đến bạn đọc các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp. Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại, cổ điển, tân cổ điển được các kiến trúc sư Vietgroup thiết kế và hoàn thiện gần đây.
    Thiết kế nhà vườn đẹp, phong cách lạ mắt là mong muốn của anh Lê Đức Thường sinh năm 1979 tại Thôn Đầu – Mỹ Hào – Hưng Yên. Là con cả trong gia đình lên yêu cầy đặ ra là phải thiết kế phòng thờ tại tầng 1. Hướng nhà của anh hiện tại không hợp với tuổi của anh do đó phương án đưa ra là làm 2 của, một cửa theo mặt tiền của ngôi nhà vườn đẹp và một cửa mở về bên phải hợp với tuổi của anh.
    [​IMG]
    Phối cảnh thiết kế nhà vườn đẹp 2 tầng
    Mặt bằng tầng 1: Thiết kế kiến trúc mặt bằng tầng 1 trên diện tích 86m2 với phòng khách rộng 30m2 kết hợp với khu vực đặt ban thờ. Phía sau phòng khách là phòng ăn rộng 16m2. Khu bếp có cửa đi ra sân sau nhà. Phòng ngủ bố mẹ chủ nhà diện tích 13m2 giáp phòng ăn và giáp khu vệ sinh của tầng 1. Bên cạnh phòng khách là một gara nhỏ để xe máy cho biệt lập với không gian trong nhà.
    [​IMG]
    Tầng 1 – thiết kế kiến trúc nhà vườn đẹp 2 tầng
    Mặt bằng tầng 2: Tầng 2 chia làm 3 phòng ngủ và một giếng giời nhìn thông xuốn phòng khách. Các phòng ngủ có diện tích lần lượ là 16m, 13m và 11m2. còn lại là diện tích vệ sinh và khu dùng internet chung của cả nhà.
    [​IMG]
    Tầng 2 – thiết kế nhà vườn đẹp 2 tầng
    Phối cảnh thiết kế nhà vườn đẹp theo phong cách trẻ trung với các đường nét lạ mắt kết hợp với tường kẻ chỉ tạo phong cách riêng cho ngôi nhà đẹp.
    [​IMG]
    Phối cảnh 1 – thiết kế nhà vườn đẹp 2 tầng
    Khách hàng có nhu cầu mua lại bộ hồ sơ thiết kế kiến trúc này xin liên hệ: https://kientrucnhadep.edu.vn/ để được cung cấp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay