Thiết kế nhà đẹp 1 tầng với không gian sống đẹp mỹ mãn và đắt giá

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi thietkekientruc, 23/6/21.

  1. thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Nằm giữa đô thị với mật độ dân cư đông đúc, thiết kế nhà đẹp Jabuticabeiras House mang trong mình những hy vọng của chủ nhân về một không gian sống thật sự thoải mái, mát mẻ và hòa hợp với thiên nhiên.

    Thiết kế nhà đẹp 1 tầng với không gian sống đẹp mỹ mãn và đắt giá

    Mẫu nhà đẹp được thiết kế dựa trên tiêu chí bảo lưu tối đa cảnh sắc tự nhiên sẵn có tại vị trí xây dựng. Đây vốn là một khu vườn với nhiều loài cây ăn quả nhiệt đới sinh sống, do vậy, nhóm KTS và gia chủ đã quyết định “biến hóa” điều này trở thành một điểm nhấn độc đáo cho không gian sống của Jabuticabeiras House.
    [​IMG]
    Ngôi nhà 249m2 bao gồm một tầng ở và một sân thượng được bố trí nằm ngay trên mái
    Nơi ở của gia đình được đặt cao so với mặt đường khoảng hơn một mét. Đồng thời, giữa không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà được thiết kế một sân nhỏ, có ý nghĩa như một “vùng đệm” giúp ngăn cách, hạn chế những ảnh hưởng từ tiếng ồn, bụi bẩn do các phương tiện giao thông gây nên.
    [​IMG]
    Khoảng sân rộng rãi tạo ra không gian sinh hoạt ngoài trời cho các thành viên trong gia đình
    [​IMG]
    Cây xanh được trồng theo hàng, dọc theo mặt trước giúp ngôi nhà luôn râm mát, thoải mái
    [​IMG]
    Ghế đá được bố trí tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn ngoài trời vô cùng lý tưởng cho gia đình
    Nơi ngôi nhà được thi công xây dựng trước đây vốn là khu đất trồng các loại cây ăn quả nhiệt đới. Trong quá trình thi công, các KTS không phá bỏ mà tiến hành cải tạo, thay đổi mục đích sử dụng, biến khu vườn thành một phần trong không gian sống của gia chủ.

    Khu vườn rợp bóng cây xanh mang đến những khoảng không gian mát mẻ, thoải mái ngay trong khuôn viên sinh hoạt của gia đình

    Sân sau nhờ vậy cùng trở thành một địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn yêu thích, thường xuyên được các thành viên trong gia đình lui tới

    Nhằm tận dụng không gian xanh mà những khu vườn trong nhà mang lại, các KTS công ty thiết kế nhà đẹp đã bố trí nơi ở của gia đình trên một tầng duy nhất. Cụ thể, các phòng ở được thiết kế theo hướng “mở” với nhiều cửa sổ, lối đi dẫn đến các khu vực có cây xanh trong nhà. Nhờ vậy, không gian sống của gia chủ luôn mát mẻ, trong lành ngay cả trong những ngày nhiệt độ tăng cao.

    Các phòng ở được kết nối với một khu vườn trong để lấy ánh sáng, giúp hạn chế tối đa việc sử dụng đèn điện vào ban ngày

    Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở, đặc biệt là các công trình nhà phố, biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển, biệt thự cổ điển, kiến trúc đình chùa,...Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ.
    Nguồn: Terra e Tuma​
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay