Thiết kế nhà 3 tầng 5x17m đẹp 3 phòng ngủ

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 13/8/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Tiết kiệm diện tích xây dựng lại mang nét đẹp kiến trúc hiện đại, phù hợp với xu thế hiện nay nên các mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x17m luôn dành được sự “ưu ái” của các gia chủ ở các khu đô thị. Ngoài nét đẹp kiến trúc và khả năng tiết kiệm diện tích tốt mẫu thiết kế nhà phố đẹp này còn đảm bảo các tiêu chí về công năng sử dụng cũng như độ thông thoáng. Hãy cùng chiêm ngưỡng phương án thiết kế ngôi nhà này qua những hình ảnh được chia sẻ dưới đây bạn nhé.

    Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5×17 này là ngôi nhà phố được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Gam màu trắng tinh khôi được chọn làm tông màu chủ đạo giúp phô diễn nét đẹp khang trang và thanh lịch. Các đường nét kiến trúc mang dáng vẻ mạnh mẽ, dứt khoát, đặc biệt kiến trúc tổng thể được tạo hình khá vuông vức dạng các khối hình học chính là điểm nhấn làm toát lên vẻ đẹp uy nghi, bề thế cho tổng thể công trình.

    Để tăng thêm sức hút cũng như tạo điểm nhấn riêng biệt cho ngôi nhà các kiến trúc sư còn linh hoạt kết hợp các loại gạch ốp màu xám ở một phần lan can ban công để điểm tô thêm nét kiên cố, sang trọng. Thêm một nét độc đáo, riêng biệt mà nếu chú ý quan sát bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra đó là toàn bộ hệ cửa đều sử dụng chất liệu gỗ và được sơn màu nhã nhặn. Ngoài mục đích tạo điểm nhấn cho nét đẹp pha chút hoài cổ cho mẫu nhà 3 tầng rộng 5m sự kết hợp này còn mang ý nghĩa tạo không gian sống gần gũi, giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy thư thái mỗi khi trở về.

    Xem thêm: mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ | các mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp | thiết kế xây dựng nhà phố rẻ đẹp
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay