Thiết kế Căn 1 phòng ngủ dự án sungroup quảng an có đẹp không?

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi thangktpm, 1/11/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bạn không cần đến nhiều đồ đạc để trải hết ra mọi không gian ngôi nhà giống như căn 2, 3 phòng ngủ. Với chung cư Sungroup Quảng An, căn 1 phòng ngủ dự án sungroup quảng an thiết kế rất khoa học. Chỉ cần chọn những nội thất chủ đạo cũng dễ làm nổi bật thẩm mỹ riêng. Đặc biệt, việc kết hợp những nội thất thông minh vừa tiết kiệm thời gian lại thể hiện được sự tinh tế riêng của bạn.

    Mua nhà đã “ngốn” của bạn một khoản tiền lớn. Nhiều gia đình vì tiềm lực chưa mạnh nên khi về ở không sắm sửa được nhiều nội thất. Việc sắm dần khiến không gian vừa kém thẩm mỹ là thiếu tiện nghi. Căn phòng ngủ dự án Sungroup Quảng An hội tụ nhiều điểm thuận lợi.

    Chung cư Sungroup Tây Hồ là nơi hội tụ những căn hộ cao cấp. Thiết kế đẹp mắt, hoàn hảo trong từng chi tiết. Bởi vậy, nội thất của căn hộ này nên hướng đến chất liệu cao cấp. Chất liệu sẽ quyết định đến thẩm mỹ của nội thất. Da, gỗ thật, đá hoa cương là những gọi ý giúp căn hộ của bạn được nâng tầm đẳng cấp.

    Căn hộ chung cư 58 Tây Hồ được coi là hoàn hảo? Căn hộ phải đảm bảo các yếu tố như: diện tích, không gian sử dụng, giá mua, hướng đẹp, tầng đẹp. Nếu bạn có ý định mua một căn đẳng cấp nhất tại dự án này thì đừng bỏ qua những yếu tố trên.

    Mùa đông, sẽ thật lạnh nếu bước chân trực tiếp lên sàn nhà, dù là sàn gỗ hay sàn gạch. Đây cũng là nơi khiến cho hơi ấm trong căn hộ bị thất thoát. Chỉ cần dùng một chiếc thảm trải sàn ấm ấp, mềm mại thì bước đến không gian nào của căn hộ chung cư 58 Tây Hồ bạn cũng thấy sự dễ chịu. Đặc biệt, đây còn được coi là điểm nhấn trong trang trí giúp căn hộ sang trọng hơn. Dù là phòng khách hay phòng ngủ cũng đừng quên chọn một tấm thảm có chất liệu và màu sắc phù hợp bạn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay