Thị trường màn hình led khách sạn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 26/10/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Chúng ta không còn xa lạ với những chiếc màn hình LED phòng họp. Đây là dóng sản phẩm chất lượng cao.Chúng sử dụng trong nhiều hoạt động như phòng họp, hội trường,… vậy thì trong lĩnh vực khách sạn thì thế nào nhỉ?
      Khách sạn màn hình điện tử LED về cơ bản đã trở thành sản phẩm tiêu chuẩn của ngành, màn hình LED điện tử không khách sạn nào có vẻ kém hoàn hảo hơn. Các sảnh tiệc, phòng họp đa năng, quầy lễ tân, sảnh, lối ra vào khách sạn là những vị trí thích hợp để lắp đặt màn hình điện tử LED.
      Màn hình điện tử LED trong sảnh tiệc có thể phát tin tức thông thường, hoặc hỗ trợ các chương trình biểu diễn. Ngoài ra còn có thể phát sóng một số hoạt động thể thao hoặc thi ca hát. Nếu gặp đám cưới , bạn có thể phát sóng hôn lễ đã sẵn sàng Ảnh, ảnh đời thường, để đạt được bầu không khí ấm áp. Màn hình điện tử LED trong các sảnh tiệc hiện nay thường được tùy chỉnh theo tiêu chuẩn P2.5 hoặc P2, nếu diện tích lớn hơn 50 mét vuông, bạn có thể chọn P3 hoặc P4, tùy theo túi tiền hoặc thiết bị của bạn. Bạn nên nhớ rằng: Giá màn hình LED hiển thị sẽ có sự chênh lêch giữa các khoảng cách điểm và môi trường khách nhau.
      Màn hình điện tử LED đa chức năng tại hội trường chính dựa trên chức năng, PC có thể phát hình ảnh, video, chú thích và các thông tin khác, cắt các tệp PPT PC, tệp PDF, các ứng dụng nâng cao có thể thực hiện hội nghị từ xa, màn hình hiển thị điện tử LED có thể thực hiện lẫn nhau từ xa cảnh, truyền video thời gian thực và truyền âm thanh. Màn hình điện tử LED hội trường đa chức năng pixel yêu cầu tương đối cao, nhìn chung pixel toàn màn hình hơn cho độ phân giải 1920 * 1080P, thậm chí lên đến 4K là 3840 * 2160 pixel, tiêu chuẩn màn hình hiển thị điện tử LED hội trường đa chức năng hiện nay hơn P1. 5625, P1.667, P2 và các sản phẩm khoảng cách nhỏ khác.
      Màn hình điện tử LED phía trước và màn hình điện tử LED phía trước rèm khách sạn đều là các loại thiết bị hiển thị phương tiện quảng cáo. Chức năng chính là giới thiệu kế hoạch khách sạn, phạm vi phục vụ, khái niệm hoạt động của khách sạn, áp phích chiêu đãi khách hàng, v.v. Màn hình hiển thị điện tử LED phía trước và màn hình điện tử LED phía trước rèm khách sạn là nội dung do nhu cầu sử dụng hệ thống điều khiển ngoại tuyến phát nội dung video, hình ảnh và văn bản được gửi đến hệ thống điều khiển LED truyền dẫn vòng. Điều này có lợi thế là chu kỳ đều đặn mỗi ngày, nó không yêu cầu hoạt động thường xuyên của màn hình LED điện tử hoặc màn hình máy tính dịch vụ chuyên dụng Màn hình điện tử LED. Các tiêu chuẩn được sử dụng phổ biến nhất trên màn hình chỉ báo cổng là P6 và P5. Nếu diện tích nhỏ, có thể chọn P2 hoặc P2.5 trên màn hình chỉ báo phía trước khách sạn P3, P4 và khách sạn. Nói chung, khu vực phía trước màn hình chỉ báo không quá lớn.
    Điều quan trọng, đó là hãy tuân thủ quy trình vận hành và sử dụng màn hình LED. Đây là điều cần thiết để chúng hoạt động ổn định đặc biệt như màn hình LED ngoài trời
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay