Thắt chặt an ninh gia đình với hệ thống an ninh thông minh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 18/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Thiết bị an ninh gia đình của chúng tôi là trung tâm xung quanh bảo vệ tổng thể nhà - xâm nhập và phát hiện chuyển động, giám sát bằng video, và hệ thống điều khiển và kiểm soát từ xa.Với hệ thống thiết bị báo động qua điện thoại.
    Tiện ích màn hình cảm ứng - kết nối an ninh gia đình
    Màn hình cảm ứng thế hệ tiếp theo có màn hình hiển thị lớn và nhà ở kiểu dáng đẹp. Hệ thống an ninh độc lập này cung cấp sự tiện lợi màn hình cảm ứng màu LCD, tình trạng hệ thống ngay lập tức, và hoạt động dễ dàng sử dụng các biểu tượng trên tất cả các mức giá có ý thức.
    Cảm biến vi cửa và cửa sổ

    Máy thi công của hệ thống an ninh của bạn
    Với kích thước nhỏ gọn cung cấp các tùy chọn cài đặt linh hoạt, những bộ cảm biến không được lập trình sẵn này có tuổi thọ pin 5 năm và được cài đặt nhanh chóng và dễ dàng. Một tín hiệu được gửi đến hệ thống của bạn bất cứ khi nào một cửa hoặc cửa sổ được mở hoặc đóng. Các hệ thống vũ trang kích hoạt báo thức.
    Thiết bị dò không dây trong nhà
    >>>Xem thêm: Công tắc hẹn giờ cơ tại e-s.vn
    Không dây và thông minh
    Những cảm biến không dây này được lắp đặt dễ dàng với chất kết dính gắn tường và có phạm vi bảo vệ ngang rộng khoảng 25 feet. Họ phát hiện sự di chuyển bằng cách phát hiện thông minh lượng khí thải từ bất cứ ai di chuyển qua phòng. Ồ, và chúng cũng thân thiện với vật nuôi đối với hầu hết các vật nuôi có trọng lượng dưới 40 pound.
    Giám sát video trực tiếp bằng máy quay video không dây HD
    Nguồn cấp dữ liệu tinh thể rõ ràng
    720p HD, nguồn cấp dữ liệu 30 khung hình / giây, và góc nhìn 60 ° - kết hợp, bạn luôn có được tầm nhìn hoàn hảo về ngôi nhà của mình.
    Tầm nhìn ban đêm
    >>>Xem thêm : Ổ cắm hẹn giờ điện tử tại e-s.vn
    4 đèn LED hồng ngoại tự động sáng lên đến 16 feet phía trước trong điều kiện ánh sáng yếu cho phép bạn xem toàn bộ phòng, ban ngày hoặc ban đêm.
    Âm thanh hai chiều
    Với loa và micrô gắn sẵn, bạn có thể nghe thấy điều đang xảy ra và thậm chí nói chuyện lại bằng ứng dụng của chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay