Thanh lý máy đếm tiền tại hà nội tốt quá đi

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 20/9/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Thanh lý máy đếm tiền bạn có nên mua?
    Máy đếm tiền được sử dụng khá phổ biến trong gia đình, các cửa hàng, shop quần áo, siệu thị… phần lớn máy đếm tiền hiện nay là công cụ hỗ trợ tốt nhất để đếm tiền giúp con người không phải đếm bằng tay và độ chính xác của máy rất cao, ngoài ra có nhiều tính năng hơn nữa khi sử dụng máy đếm.

    Vì vậy 1 số khách hàng có nhu cầu mua máy thường tìm mua thanh lý máy đếm tiền đã được qua sử dụng của 1 số công ty thanh lý, hoặc mua thanh lý máy đếm tiền cũ của các cửa hàng đồ cũ có sửa lại mới khoảng 60-80%, giá thành tương đối rẻ khoảng bằng ½ giá bán mới của máy.

    Tuy nhiên bạn có nên mua lại máy cũ thanh lý hay không? Hay mua máy mới để sử dụng tốt hơn ? đấy là câu hỏi đặt ra của 1 số khách hàng tìm mua máy khi có nhu cầu sử dụng.

    [​IMG]
    Thanh lý máy đếm tiền bạn có nên mua?

    Sau đây là 1 số vấn đề về ưu điểm khi chọn mua máy mới bạn tham khảo qua nhé
    • Máy mới 100% chính hãng,có xuát xứ đầy đủ, nhiều tính năng sử dụng
    • Giao hàng tận nơi, được hướng dẫn sử dụng đầy đủ
    • Có thể đổi tra hàng trong vòng 3-10 ngày tùy theo các quy định cửa hàng
    • Giá thành sản phẩm niêm yết rõ rang, không mập mờ,
    • Có các chương trinh khuyến mại giảm giá và quà tặng kèm khi mua máy
    • Chế độ bảo hành tốt nhất từ 12-18 tháng tùy từng hãng
    Hiện nay các dòng máy đếm tiền như Silicon, Xiudun… dòng đếm thường giá thành không quá cao chỉ từ 2,5 triệu tới 4 triệu, bạn không phải bỏ ra quá nhiều tiền với những dòng đa chức năng khi bạn không sử dụng tới nó. Vì vậy bạn có thể chọn mua tùy theo nhu cầu sử dụng hợp lý nhất

    Mặt khác nếu bạn chọn mua thanh lý máy đếm tiền có thể chọn mua máy cũ lại đã qua sử dụng khi sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành của hãng, hoặc được cam kết bảo hành thêm cho máy cũ. có những dòng máy bãi cũ sử dụng rất tốt

    Sau đây chúng tôi sẽ Hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền, cách đếm tiền, cách bỏ tiền vào máy đếm tiền bảo quản máy đếm tiền, vệ sinh máy đếm tiền, cân chỉnh máy đếm tiền.

    Dưới đây là 7 bước đơn giản giúp bạn vệ sinh máy đếm tiềnnhanh chóng và hiệu quả.
    Vấn đề vệ sinh máy đếm tiền không phải ai cũng biết quy trình đúng cách, chỉ một sai suất nhỏ có thể làm ảnh hưởng đến máy, làm máy hoạt động kém hiệu quả, đếm sai số lượng tiền.

    1. Nếu là người cẩn thận tốt nhất bạn nên ghi chép số tiền mà bạn lấy ra từ trong máy để đảm bảo mọi thứ được hạch toán trước khi sử dụng lại. Lấy tất cả những gì có trong máy ra bên ngoài, và để chúng sang một bên, cất giữ các hóa đơn, giấy ghi tiền, tiền xu đã được tách riêng cất giữ cẩn thận chúng trong hộp hay một nơi nào đó bạn cảm thấy an toàn và không làm ảnh hướng đến các thao tác trong quá trình vệ sinh máy
    2. Dốc máy đếm tiền về phía trước, giúp các mảnh vỡ hay giấy còn vướng kẹt trong máy rơi ra ngoài.
    3. sau đó Dùng chổi quét sơn khô quét sách bụi ở phía bên trong và bên ngoài máy, và sau khi hoàn thành bạn nên rửa sạch chiếc chổi.
    4. Sử dụng máy hút bụi bàn phím để làm sạch máy các kẽ hở ở phía trong ngăn kéo, sau đó dùng một chiếc chổi nhỏ quét bụi ở những kẽ hở nhỏ nhất trên các phím. Bạn nên thực hiện việc này một cách chậm rãi, để đảm bảo bụi bẩn được quét sạch hoàn toàn và không làm ảnh hưởng đến các bộ phận của máy.
    5. giặt khăn sạch và lau chùi cho đến khi không còn bụi bẩn bấm trên máy. Nhớ Dùng khăn vải ẩm lau chùi ở mặt sau và dưới của máy,
    6. Hãy dùng một mảnh vải nhúng vào cồn, Hãy cuộn mạnh vải nhỏ lại sẽ giúp việc lau chùi của bạn thực hiện dễ dàng hơn. sau đó hãy vắt khô đảm bảo mảnh vải chỉ còn độ ẩm sau đó lau chùi từng phím và khoảng trống ở giữa các phím.
    7. Lau màn hình hiển thị của máy đếm bằng vải sạch nhún một ít cồn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay