Thành lập công ty 1 và 2 thành viên

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 27/11/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Để có thể thực hiện hoạt động xin giấy phép kinh doanh tại các Cơ quan nhà nước có thẩm quyền thì trước tiên bạn cần phải đáp ứng các điều kiện xin giấy phép kinh doanh theo quy định của pháp luật. Vậy thì các giấy phép kinh doanh đó là gì? Với bài viết dưới đây chúng tôi hy vọng bạn có thêm hiểu biết về các điều kiện xin giấy phép kinh doanh theo quy định của nhà nước, có thể áp dụng đối với doanh nghiệp mình.
    [​IMG]
    Lựa chọn loại hình thành lập doanh nghiệp để bắt đầu khởi nghiệp. Chủ doanh nghiệp cần phải hiểu rõ đặc điểm của từng loại hình doanh nghiệp để có thể xác định và chọn lựa loại hình doanh nghiệp phù hợp nhất với định hướng phát triển của công ty.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại giấy phép công ty 1 thành viên.
    Lựa chọn đặt tên công ty là việc cần chuẩn bị để đáp ứng được các điều kiện xin giấy phép kinh doanh.
    Lưu ý là tốt nhất bạn nên lựa chọn đặt tên công ty ngắn gọn, dễ nhớ, dễ phát âm. Tên công ty này không bị trùng lặp hoàn toàn với các đơn vị đã thành lập trước đó trong cùng tỉnh, thành phố. Việc để xác định tên công ty mình có bị trùng với những công ty khác hay không, bạn có thể truy cập vào “Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia” để tra cứu. Thông thường thì các chuyên viên tư vấn thành lập công ty tại Luật Việt Tín sẽ hỗ trợ tra cứu giùm bạn khi bạn có ý tưởng cho tên công ty của mình.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại giấy phép công ty 2 thành viên.
    Xác định địa chỉ trụ sở thuộc quyền sử dụng hợp pháp của công ty.
    Xác định vốn điều lệ để đưa ra kinh doanh theo từng mô hình kinh doanh.
    Xác định chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty. Về chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty nên để chức danh người đại diện là giám đốc (tổng giám đốc).
    Xác định ngành nghề kinh doanh chuẩn hoá theo quy định của pháp luật về đăng ký kinh doanh.
    Ngoài ra, chúng tôi còn là đơn vị đăng ký giấy phép kinh doanh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay