tham khảo cách phân biệt bơm nước chính hãng với máy bơm nước giả

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 17/5/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Trên thị trường ngày nay, với những dòng bơm nước có tiếng tăm, bên cạnh các sản phẩm chính hãng hầu hết những dòng máy bơm nước này đều bị làm giả làm nhái. Với công nghệ làm nhái sản phẩm máy bơm nước ngày càng tiên tiến, nếu không có hiểu biết về những mẫu bơm nước thì việc phân biệt hàng thật hàng nhái sẽ trở lên hết sức khó khăn.
    [​IMG]
    Bài viết này chúng tôi đưa ra một Một số đặc điểm để quý khách hàng có khả năng phân biệt giữa hàng thật và hàng giả.

    Đầu tiên khi nhận máy bơm nước chúng ta cần kiểm tra vỏ hộp bơm. các dòng bơm chính thương hiệu trên vỏ hộp thường có những đặc điểm chung, ghi rõ xuất sứ, có các biểu tượng đặc trưng riêng mà hàng nhái khó có thể làm tốt làm được.

    Xem thêm : máy bơm nước hỏa tiễn dân dụng

    Tiếp theo bạn có thể làm tốt quan sát tem, nhãn mác trên thân bơm: Việc làm nhái nhãn mác tem cũng khá đơn giản họ hướng dẫn cần một tem mới rồi đóng vào máy bơm. Thường thì hàng thật tem mác được in rất rõ nét, được đống vào bơm bằng máy ép chắc chán, màu sắc mới có sự đặc trưng còn đối với hàng nhái thường hay được dập vào bơm một các qua loa, không chắc chắn.

    Bạn sẽ quan sát những chi tiết dập nổi trên thân máy. Trên thân sản phẩm máy bơm nước thật thường ghi rõ số serial, nơi sản xuất, tên thương hiệu… còn hàng nhái thì tuyệt đối không có

    Một đặc điểm khác cũng giúp chúng ta có thể phân biệt được hàng thật hàng giả đó là thông qua các chi tiết trên bơm. những thiết bị của máy bơm thật thường rất chắc chắn, có sự ăn khít không thấp, lớp sơn bóng, kích thước của sản phẩm chuẩn với Catalogue còn hàng giả thì không chuẩn.
    phân biệt máy bơm thật bơm giả
    Phân biệt bơm thật bơm giả thông qua chi tiết máy
    Cuối cùng bạn có khả năng phân biệt hàng thật hàng giả qua những mô tả kỹ thuât hàng thật thường không bị lệch dòng, cột áp & lưu lượng thường đạt được 80% so với định mức thiết kế của hãng sản xuất. các bạn có khả năng phân biệt bằng các thiết bị như đồng hồ vạn năng, đồng hồ đo áp suất…
    công ty bơm nước hỏa tiễn THC tuyển nhà kinh doanh trên toàn quốc, khách hàng hãy liên lạc điện thoại 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về những máy bơm nước mang hãng may bom nuoc hoa tien galaxy II … từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813
    trang web may bom dien chim GALAXY 3 pha : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay