Tên miền dyndns là tên miền loại gì?

Thảo luận trong 'Máy móc, Công nghiệp' bắt đầu bởi syscomquocte, 27/8/16.

  1. syscomquocte

    syscomquocte Active Member

    Tên miền dyndns là gì? Hôm nay mình sẽ giải thích và giới thiệu với các bạn biết tên miền dyndns là gì và đơn vị rất uy tín đang làm về dịch vụ này.
    Từ một thiết bị khác ở mạng internet, bạn muốn truy cập vào Modem ADSL và các tài nguyên bên trong mạng nội bộ, các bạn phải truy cập đến IP WAN của Modem. Nhưng ISP cung cấp cho chúng ta là IP động (mỗi lần khởi động lại moderm là IP sẽ thay đổi). Do vậy, rất khó để các bạn biết hiện giờ IP WAN của đường truyền bạn là bao nhiêu.

    Tên miền xem camera giống như một địa chỉ website, nó là đường dẫn hay địa chỉ để bạn có thể truy cập vào hệ thống camera quan sát theo dõi và giám sát từ xa. Tuy nhiên, nó khác tên miền website ở chỗ là nó có khả năng cập nhật IP động của modem mạng tại địa điểm lắp đặt đầu ghi hình giúp cho việc theo dõi từ xa qua camera của bạn được ổn định.Hiện nay, có khá nhiều nhà cung cấp tên miền động phục vụ cho camera quan sát như là Dyndns, No-ip, i-Dvr.net, NetNVR...Nhưng thực sự đảm bảo tính ổn định cao cho hệ thống thì chỉ có nhà cung cấp Dyndns.
    Dịch vụ đăng kí tên miền dyndns mình giới thiệu là của công ty cổ phần Syscom. Đây là công ty cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền dyndns nhanh chóng và hiệu quả nhất theo đánh giá của mình

    [​IMG]

    Sau đây là bảng giá dịch vụ đăng ký tên miền dyndns của công ty Syscom:

    • Đăng ký tên miền dyndns hỗ trợ cài từ xa qua teamviewer ( thanh toán qua chuyển khoản): 300.000 đ / năm
    • Đăng ký tên miền xem camera tận nơi: 400.000 đ/ năm thanh toán tiền mặt.
    Lưu ý: Báo giá trên có thể thay đổi theo thời gian theo chính sách thay đổi của các nhà cung cấp.

    Mọi thông tin xin vui long liên hệ:

    Tel: 04 3999 8012- Mobile: 0978 363 529
    Website: syscom.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay