Tâm lý của đa số khách thuê hiện nay là gì?

Thảo luận trong 'New Games' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 20/4/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Tâm lý của đa số khách thuê hiện nay là gì?
    Những căn hộ chung cư ngày nay khi hoàn thiện cũng có tỷ lệ căn nhà để thuê chiếm phần từ 20 – 30% dự án, được lấp khép kín khi chung cư vận hành. Tại trung tâm hướng Tây TP.HCM, các căn hộ cũng có giá cho thuê từ 5 – 10 triệu đồng/tháng có tỷ lệ lấp phòng khá gọn. Chung cư Phúc Yên 2 trên con đường Phan Huy Ích, Q.Tân Bình được chủ dự án cho thuê từ 5 triệu đồng/căn/tháng có sức hút lượng rộng lớn khách hàng thuê. Các căn hộ trên đây hầu như là của nhà đầu tư kinh doanh cho thuê hay người mua sống nhưng không có thị hiếu dùng nên để đó cho thuê lại. Tại Q.Gò Vấp, hoạt động cho thuê rục rịch ở phương thức căn nhà có giá cho ở mức dưới 1 tỷ việt nam đồng /căn. Nhiều dự án công trình mới hoàn thiện trên địa phận giống như chung cư Gia Phát, Phú Gia Hưng… cũng có giá cho thuê từ 4.5 – 8 triệu đồng/tháng. Theo anh Đoàn Thế Ngọc, chủ một căn hộ để thuê tại con đường Lê Đức Thọ cũng có thời điểm nhiều nhà đầu tư đồng loạt đội giá thuê lên 500 nghìn đồng/căn/tháng nhưng sức thuê nhưng vẫn diễn biến tốt. Nhiều căn khách vừa dọn đi đã có khách hàng khác tới thuê.

    Xem thêm : Nhà phố liền kề tại quận 2

    Ở khu Nam TP, những dự án nhà chung cư hoàn thiện trong quý III cũng như IV/năm nhâm thìn ghi nhận tỷ suất để thuê khá tốt. Tại khu vực này, phương thức chung cư trung và chất lượng cao có giá cho thuê từ 7 – 20 triệu đồng/tháng. Theo ghi nhận của PV, cùng khu vực nhưng giá thuê căn hộ hoàn thành trên Q7, nhà Bè ở mức 8 – 20 triệu đồng/tháng, trong khi ở huyện Bình Chánh, Cần Giờ, khoảng cách dịch chuyển vào trung tâm xa hơn nên giá cho thuê cũng thấp hơn, dao động từ 5 – 12 triệu đồng/tháng. Anh Trần Khánh, chuyên viên môi giới công ty đất Xanh cho biết: “nhiều người tiêu dùng tận dụng tối đa ưu thế của quận 7 là cũng có nhiều người quốc tế sinh sống, kết nối nội khu thuận lợi nên sẽ khai thác tôi đa hiệu suất để thuê căn nhà trên đây. Vì vậy, nhiều dự án công trình đã có người vào sống, số căn hộ để thuê trực tiếp trong thực trạng “kín chỗ”. Theo anh Khánh, tâm lý của đa số khách hàng thuê hiện nay là chuộng những căn nhà “mới tinh” chuyển giao từ cuối năm năm nhâm thìn. Vì vậy, nhiều nhà đầu tư đã đánh vào tâm lý này, điều hòa giá thuê tăng từ 1 – 3 triệu đồng/tháng (tùy thời điểm ).

    Hình ảnh minh họa:

    [​IMG]



    Ông Lê Hữu Nghĩa, Giám đốc công ty Lê Thành chia sẻ : “Cho thuê căn hộ là hình thức ngâm vốn lâu nhất của nhà đầu tư. Chưa kể, không cần toàn bộ hình thức cho thuê đều mang đến tỷ suất lợi nhuận ổn định cho chủ nhân. Bởi vì , căn hộ cho thuê phụ thuộc rất nhiều vào thị hiếu của thị trường. Tại Việt Nam , nhìn chung phân khúc này vẫn mới mẻ, không thể thay thế hoàn toàn cho loại hình khu vực trọ/nhà trọ/nhà đúc nguyên căn. Ngoài ra, nhân tố về vị trí và trung tâm vực nằm ở của dự án cũng ảnh hưởng nhiều cho tỷ lệ lấp khép kín căn hộ cũng như chất lượng thuê. Theo tôi, khu vực đông dân ở, lợi ích hiệp hội cộng đồng cũng như dân trí phát triển thì loại hình căn hộ cho thuê tiếp tục có điều kiện phát triển tốt”.

    Cũng có thể các bạn tâm điểm: mua bán nhà quận 1 giá rẻ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay