Tai nghe bluetooth chính hãng ngon bổ rẻ tại Ninh Bình

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 18/5/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Chúng tôi xin đưa ra tới những bạn một kiệt tác đến từ hàng sản suất thiết bị âm thanh nổi tiếng là Plantronis.Đó là chiếc TAI NGHE BLUETOOTH PLANTRONICS VOYAGER LEGEND
    Đôi nét trước về tai nghe bluetooth Plantronics Voyager Legend này.
    Là chiếc tai nghe không dây cho nên nó sẽ rất là hợp với đối tượng người sử dụng là vận động viên,huấn luận viên, hay người ưa thích tập thể thao mà hoàn toàn không gặp phải sự vướng víu từ những cái tai nghe có dây thông thường. Chiếc tai nghe này còn được tích hợp công nghệ tiên tiến HD voice cho âm thanh chuẩn & tuyệt hảo, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói hay có thể tự bắt nhận cuộc gọi.
    tiếp theo sau mình cùng bước vào chi tiết cụ thể từng phần của chiếc tai nghe này nhé.
    Thiế kế khác biệt ôm trùm kín vào lòng tai 1 cách chắc chắn & rất thoải mái khi đeo không thể bị đau tai như một số dòng tai nghe bluetooth khác bởi tai nghe được làm từ chất liệu siêu nhẹ. không những thế Tai nghe Bluetooth Voyager Legend còn được phủ một lớp nano giúp chống bụi 1 cách hiệu quả.
    Với 3 micro được tích hợp cho tín hiệu xử lý âm thanh chất lượng cao trong môi trường nhiều tiếng ồn như công trường thi công, đường xá.
    cảm ứng SmartSensor tự nhận cuộc gọi
    Khí có cuộc gọi đến bạn chỉ việc đeo tai nghe lên tai là có thể bắt đầu trả lời cuộc gọi mà không cần phải nhân nút gọi như nhưng tai nghe thông thường khác. Khi đã gọi điện liên lạc xong các bácchỉ việc thao tai nghe ra khỏi tai là sẽ tự động kết thúc cuộc gọi không cần phải thêm bất kì một thao tác nào khác.
    Khi tháo tai nghe ra khỏi tai cảm biến SmartSensor sẽ tự đông ngắt phím call trên tai nghe nhằm mục đích tránh sự vô tình ấn vào phím này.
    Công dụng thông báo thông tin người gọi đi kèm theo là nhận hoặc phủ nhận cuộc gọi bằng giọng nói. Hiện tại tính năng này chỉ hỗ trợ 4 thứ tiếng là Anh, Pháp, Tây Ban Nha & Đức bởi vậy chúng ta có thể sử dụng 2 từ “Answer” đồng ý hoặc “Ignore.” từ chối.
    Xem thêm sản phẩm:Tai nghe Plantronics Bluetooth
    Tai nghe rất có thể sử dụng được cho tất cả các loại điện thoại cảm ứng có hỗ trợ kết nối bluetooth, Plantronics hướng thẳng tới người dùng IOS và ANDROID khi có ứng dụng MyHeadSet với phần mềm này chiếc tai nghe của bạn sẽ có bổ sung thêm không hề ít tính năng thêm rất hấp dẫn.
    Đặc biệt quan trọng nếu khách hàng có lỡ để quên chiếc tai nghe của mình ở đâu thì đã có ứng dụng Find MyHeadSet giúp bạn có thể dễ dàng tìm lại chiếc tai nghe của mình.
    [​IMG]
    PLANTRONICS VOYAGER LEGEND với công nghệ tiên tiến multipoint hỗ trợ kết nối 2 điện thoại cảm ứng 1 lúc.
    Có chuẩn âm thanh HD cho khả năng nghe nhạc và đàm thoại cực đỉnh.
    Thời gian sạc đầy pin trong một.5h với cổng sạc thông minh dạng nam châm từ tiện nghi.
    Đàm thoại liên tục trong 7h duy trì ở chế độ chờ lên đến mức 11 ngày.
    bài viết đến đây là kết thúc mình cam đoan rằng nếu khách hàng sử dụng tai nghe này chỉ một lần thôi sẽ thích lắm đó.
    bạn có thể xem thêm những dòng sản phẩm tai nghe bluetooth khác có tại trang web bên mình:Tai nghe Bluetooth
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay