Sữa tắm em Bé Pigeon 100ml

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 30/9/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Sữa Tắm Em Bé Pigeon 100Ml - Nắp Màu FCPG040299 - Là sản phẩm độc quyền thương hiệu Nhật Bản, dưỡng dưỡng ẩm và bảo vệ làn da mẫn cảm của bé yêu. Chiết xuất từ thành phần thiên nhiên với tinh dầu Jojoba sẽ cho bé một làn da mịn màng và thơm mát. Sản phẩm ăn nhập sử dụng cho bé từ 0 tháng tuổi.

    Đặc điểm nổi trội: Sữa Tắm Em Bé Pigeon 100Ml - Nắp Màu FCPG040299

    Nguyên liệu tinh dầu Jojoba an toàn
    Sữa tắm em bé Pigeon có chiết xuất từ tự nhiên với thành phần Jojoba là 1 chất sáp lỏng được lấy từ hạt của một loại cây bụi tại Mexico. Hạt này không gây kích ứng nên rất an toàn với da. Đặc biệt tinh dầu Jojoba có tác dụng giữ ẩm tốt và dễ dàng hấp thu vào da.
    Tinh dầu Jojoba.


    [​IMG]



    Giúp giữ ẩm và bảo vệ làn da em bé: dùng sữa tắm Pigeon sẽ giúp làn da bé luôn mịn màng và thơm mát. Không những vậy, sản phẩm còn giúp làm sạch da mà không làm mất các chất nhờn sinh lý tự nhiên trên da.

    Sữa tắm có thể bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho làn da mẫn cảm của bé, nên cha mẹ có thể yên tâm khi sử dụng.
    hạp cho bé từ 0 tháng tuổi: Sản phẩm hạp dùng cho các bé từ 0 tháng tuổi trở lên. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chung sản phẩm cho cả gia đình giúp làm sạch da an toàn, đặc biệt là đối với các làn da nhạy cảm.

    Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sữa Tắm Em Bé Pigeon 100Ml - Nắp Màu FCPG040299:

    Cho một tí sữa tắm vào bông tắm hay khăn tắm, thoa nhẹ nhàng lên da bé. Xả sạch bằng nước tránh bị dây vào mắt. Chỉ dùng ngoài da. Ngưng dùng nếu da bị kích ứng. Tránh xa tầm tay trẻ nít.
    Để nơi khô thoáng, đậy nắp sau khi dùng.
    Dung tích sữa tắm Pigeon: 100ml

    thông báo nhãn hiệu: Ra đời năm 1957, Pigeon được công nhận là một trong những công ty hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực sinh sản đồ dùng cho mẹ và bé như: Ngậm nướu răng, bàn chải răng, sữa tắm em bé, núm ty giả... phê chuẩn việc nghiên cứu sâu rộng về phát triển sản phẩm, áp dụng những công nghệ mới nhất và chất liệu tốt nhất, Pigeon đã tạo được sự tin của các bà mẹ trên thế giới.

    tượng trưng của Pigeon gồm 2 trái tim – Trái tim dành cho Mẹ & Bé. Trái tim Mẹ đang bao trùm lấy trái tim bé nhỏ của Bé, biểu thị tình vô tận dành cho Bé và Pigeon mong muốn sẽ là trái tim lớn che chở cho Mẹ & Bé. Các sản phẩm được Công ty Minh Việt phân phối độc quyền tại Việt Nam dưới sự kiểm định & kiểm soát của Pigeon Nhật Bản.

    Chi tiết sản phẩm Sữa Tắm Em Bé Pigeon 100ml - Nắp Màu FCPG040299
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay