Sửa máy lạnh quận 2 dịch vụ Uy tín, nhanh chóng giá cả cạnh tranh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 10/7/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Sử dụng máy lạnh một thời gian dài và phát hiện máy lạnh ngày càng yếu lạnh, không lạnh, bị chảy nước, bám tuyết…thì đó là tình trạng máy lạnh hết gas, cạn kiệt gas. Những lúc này hãy liên hệ tới trung tâm dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 2 của điện lạnh Kim Tín Phát, chúng tôi chuyên:

    [​IMG]

    Bảo trì máy lạnh, Nhận bơm gas máy lạnh tận nơi, gọi là có liền, Nhận bơm gas giá rẻ, Nhận bơm gas 24/24. Chỉ cần liên hệ tới hotline: 0974756436, chúng tôi lập tức có mặt sau 30 phút và đáp ứng yêu cầu hiệu quả, nhanh chóng.

    VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ BƠM GAS MÁY LẠNH

    Nhiều người sử dụng máy lạnh nhưng dường như vẫn không hiểu hết các tính năng của các bộ phận vận hành máy trong đó có bộ phận nạp gas vì vậy thường không để ý dến công việc phải nạp gas thường xuyên chỉ đến khi có dấu hiệu máy chạy yếu, không lạnh thì mới phát hiện ra điều này rất dễ dẫn tới hư hỏng máy và phải mất tiền sửa chữa.

    Trong quá trình nạp gas, nồng độ nạp gas máy lạnh rất quan trọng trong hệ thống làm lạnh, nếu nạp ga máy lạnh thiếu thì hệ thống làm lạnh kém hiệu quà, quá trình làm lạnh diễn ra chậm, năng suất lạnh thấp, hại bloc máy lạnh, gây thiệt hại về kinh tế cũng như giảm tuổi thọ cho hệ thống….

    Nếu nạp gas máy lạnh thừa ga lạnh thì càng nguy hiểm hơn, nó có thể làm hỏng bloc máy lạnh chỉ trong vòng một vài tuần lễ trở lại từ khi trong hệ thống bắt đầu có dư gas. Vì vậy chúng tôi luôn đảm bảo lượng gas nạp vào luôn đúng tiêu chuẩn, chất lương gas luôn đảm bảo, không bị pha trộn tạp chất và đặc biệt là không làm ảnh hưởng đến hệ thống máy.

    Các nhân viên kĩ thuật là những người có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm, am hiểu về cấu tạo nhiều loại máy lạnh vì vậy máy lạnh nhà bạn là hãng nào, đời cũ hay đời mới đều được chúng tôi đáp ứng hết.

    Chúng tôi mang đến một mức chi phí bơm gas máy lạnh ưu đãi với giá rẻ, đảm bảo sẽ làm khách hàng cảm thấy hài lòng.

    Sau khi hoàn tất công việc, nếu có bất cứ trục trặc nào xảy ra sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng.

    Quy trình bơm gas máy lạnh của dịch vụ điện lạnh Kim Tín Phát

    Khi có khách hàng yêu cầu dịch vụ sửa máy lạnh quận 2, các nhân viên trực sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng và thông tin về sản phẩm máy cộng với tình trạng máy.

    Phân công nhân viên đến tận nơi xem xét trường hợp máy lạnh của bạn. các nhân viên sẽ chuẩn bị các công cụ chuyên dụng bao gồm:

    Đồng hồ đo gas, Bình gas, Giàn nóng (nạp gas vào giàn nóng)

    Các bước nạp gas:

    Gắn một đầu dây dài vào đồ hồ nạp ga, một đầu còn lại gắn vào giàn nóng tại cái đai ốc nạp gas. Nhìn kim chỉ trên đồng hồ xem lương gas điều hòa thừa hay thiếu, nếu thiếu, thừa thì làm bước tiếp

    Gắn một đầu dây ngắn vào đồng hồ đo, một đầu còn lại gắn vào bình gas thì thực hiện việc nạp gas điều hòa hay rút gas điều hòa. Bạn nên chú ý trước khi nạp gas vào điều hòa thì phải xả không khí trong đường ống của hai dây ra vì chúng ta không thể để gas vào không khí lẫn vào nhau và cùng chạy vào hệ thống được, nếu có không khí lẫn vào hệ thống sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình làm lạnh

    Sau khi cân chỉnh cho gas phù hợp thì khóa van ở bình gas trước, rồi khóa van ở giàn nóng rồi tiếp đến mới khóa van ở đồng hồ đo để nhắm tránh sự thất thoát gas trong hệ thống và tránh sự rò rĩ gas ra môi trường làm độc hại đến tầng ozone.

    Trong quá trình cân chỉnh gas cho hệ thống thì phải mở cho hệ thống hoạt động để gas được luân chuyển tạo cho việc cân chỉnh gas được chính xác hơn

    Sau khi cân chỉnh gas xong thì cho máy chạy test khoảng 30 – 60 phút cho máy chạy ổn định lại các thông số nhiệt độ vừa mới thay đổi

    Kiểm tra lượng gas có hao hụt hay không nếu hao hụt ít, kỹ thuật viên sẽ báo cho quý khách để nạp thêm gas vào điều hòa.Trong trường hợp máy bị xì gas quá nhiều dẫn đến kém lạnh thì kỹ thuật viên sẽ tự động kiểm tra đường ống dẫn gas và xử lí triệt để.

    Mọi thắc mắc và yêu cầu dịch vụ chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ, nhanh chóng, không làm mất thời gian quý báu của khách hàng. Công ty điện lạnh Kim Tín Phát xin cảm ơn những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà tphcm, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành dịch vụ tại nhà uy tín và hiệu quả nhất để không làm phụ lòng của quý khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay