Sử dụng bao da và ốp lưng chính hãng cho điện thoại Samsung

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 11/3/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Do sự phát triển mạnh mẽ của những chiếc phôn di động Samsung sáng ý nên đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt những phụ kiện giúp trông coi phôn đi kèm như bao da, ốp lưng, dán cường lực , …. Để đáp ứng được nhu cầu đông đảo và đa dạng của các hãng làm ra phụ kiện luôn tìm kiếm và sáng tạo những dây chuyền, những nguyên liệu đưa lại hiệu quả tốt nhất với mục đích tạo ra một sản phẩm có khả năng trông coi phôn một cách hoàn cảnh tối ưu. Tuy nhiên , trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ làm ra phụ kiện phôn đã dẫn tới sự ăn theo, bắt trước của một số bộ phận làm giả , làm nhái phụ kiện. Chúng ta rất khó để phân biệt hàng thật và hàng giả bằng mắt thường , đặc biệt là các loại bao da , ốp lưng phôn. Bạn chỉ có xác xuất thấy sự khác biệt rõ rệt khi đã từng sử dụng qua hai sản phẩm thật và giả đó. Tuổi thọ của bao da , ốp lưng phôn chính hãng dài hơn 2 , 3 lần hoặc thậm chí dài hơn rất nhiều so với ốp lưng và bao da giả.
    Nguyên nhân dẫn đến sự khác nhau về tuổi thọ như vậy là do nguyên liệu tạo nên 2 sản phẩm này khác nhau. Nếu như ốp lưng chính hãng được lựa chọn kĩ càng ngay từ khâu nhập khẩu vật liệu thì những ốp lưng giá rẻ lại được tạo nên từ những nguyên liệu được pha tạp từ nhiều tạp chất khác nhau do đó độ bền thường không cao chưa kể công nghệ cũng như quy trình làm ra lạc hậu , thô sơ và không cẩn thận. Vậy nguyên liệu thường được các hãng làm ra lựa chọn là gì? chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!
    [​IMG]
    Trước nhất là các dòng bao da giành cho phôn Samsung , các thương hiệu làm ra bao da phổ biến như là Samsung , Nillkin , Usam , … đều sử dụng các nguyên liệu cao cấp như da công lao, nhựa TPU,… các nguyên liệu này có đặc thù là mêm mại, min màng khi cầm chứ không thô giáp như các các nguyên liệu rẻ tiền được tái chế hoặc trộn lẫn vào nhau. Các nguyên liệu này sẽ mang đến khả năng chống va đập và có độ đàn hồi cao, được thiết kế ôm sát vào viền trông rất kiên cố chính vì thế sẽ trông coi lưng và viền máy đưa lại hiệu quả tốt nhất khi va chạm , thiết kế vừa vặn cho các chi tiết của máy. Ngoại giả , nhìn vào các đường chỉ may trên bao da cũng rất chắc chắn và thẳng hàng, không bị bung chỉ như hàng giả. Bạn có thể biên soạn một số dòng bao da chất lượng tại shop phụ kiện Samsung chúng ta như là: bao da A9 pro hiệu Nillkin , bao da S7 Edge clear view, shop phu kien samsung[/url],…
    Sau bao da thì ốp lưng cũng là một lựa chọn được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay. Ốp lưng của phôn Samsung thường thấy giá rẻ hơn và cũng đa dạng hơn về nguyên liệu làm ra do đó sẽ rất đa dạng về lựa chọn cho bạn. Các ốp lưng chất lượng của phôn Samsung thường được làm từ nhựa TPU , Silicom , da công nghiệp , ….. Các nguyên liệu này đều rất bền , dẻo dai nên sẽ trông coi tốt cho mặt lưng và các góc canh , camera sau , … của máy. Những chiếc phôn có thiết kế long lanh và giàu có lịch sự như galaxy S6 , S7 , A9 , … thường chọn các ốp lưng có thiết kế trong suốt như Ốp lưng galaxy S6clear cover chính hãng samsung , ốp silicon A7 2016 hiệu Hoco , … để có khả năng show hết vẻ sexy cho máy. Ngoại giả , các ốp lưng đến từ thương hiệu Nillkin lại mang đến sự trẻ trung , tươi tỉnh cho bạn hay các ốp lưng vải lại mang đến phong cách thanh tao và thanh tao hơn cho người dùng. Riêng các ốp lưng nhái thì màu thường nhạt , hình trạng không chuẩn so với kích cỡ máy , đường chỉ dễ bị bật , không có độ đàn hồi và mềm mỏng mà rất dễ vỡ nên rất nguy hiểm cho máy.
    [​IMG]
    Hãy chọn mua tại một địa chỉ danh tiếng tốt như shop phụ kiện samsung để mua bao da , ốp lưng nhé. Chúng ta có rất nhiều lựa chọn cho bao như: bao da galaxy j7 prime, bao da S6 chính hãng samsung, ốp lưng chống sốc , …. Liên hệ hotline 01299.95.95.95 để biết thêm chi tiết.






    <
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay