Stella Mega City: Dự án chiếm hữu nhân tố tử vi phong thủy

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 11/12/19.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Stella Mega City không chỉ sở hữu địa thế tam cận "cận thị - cận giang - cận lộ", mà còn là nằm ngay thế đất đẹp, trong tim thế Rồng chầu nhả ngọc, thuộc chân Long - chính mạch của con sông Bình Thủy.

    [​IMG]
    theo những chuyên gia tử vi, việc chọn lựa nơi để an cư rất cần phải lưu í đến thế đất, thế đất tốt sẽ đem đến vượng khí, may mắn tài lộc và sức khỏe cho chủ nhà. Đấy chính là 1 trong những Lý Do khiến Stella Mega City biến thành dự án thu bán rất chạy hàng đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long ngay trong khi vừa ra mắt.
    Stella Mega City sở hữu địa thế "Rồng chầu nhả ngọc"
    địa thế trưng bày của Stella Mega City được ra đời với ưu tiên toàn diện tất cả nội khí may mắn tốt lành của dòng chảy sông Hậu và sông Bình Thủy. Đường mặt tiền lớn Đặng Văn Đầy chạy xuyên thẳng qua khu Đại đô thành được thiết kế với khắt khe nhất về mặt phong thủy tạo thành Trục Thần Đạo. Đường thẳng này có một hướng chạy ra thẳng sông Hậu nhìn vào Cồn Sơn - Án Thơ, một đầu khác là khu đền Hùng rất linh thiêng. Trục Thần đạo này là một thiết kế khá nổi bật về tử vi phong thủy được nhiều chuyên gia tử vi phong thủy nhận định và đánh giá cao.
    Theo khái niệm phong thủy, Stella Mega City nằm bên cạnh dòng sông Bình Thủy nước chảy uốn lượn như thân rồng với hai hàm miệng rồng là Đình Bình Thủy và Chùa Nam Nhã đang nhả ngọc, cho biết đây là vùng đấy địa linh.
    Tại dự án Stella Mega City cũng mang họa tiết thiết kế đặc biệt quan trọng đó chính là cột đồng hồ đeo tay ngay tại trọng tâm của KĐT. Theo phong cách thiết kế, cột đồng hồ nằm trong lòng Trục Thần, đỉnh cột đặt một ngôi sao sáng lớn biểu tượng cho cái thương hiệu của KĐT - Stella Mega City. Phía dưới là viên Ngọc minh châu đang tỏa sáng cùng bốn mặt đồng hồ thời trang, với hai mặt hướng theo trục thần đạo, 2 mặt đồng hồ đeo tay hướng theo hai vị trí sót lại. Chân cột đồng hồ đeo tay xếp vòng tròn 12 hình đại diện thay mặt cho 12 con giáp, được lắp ráp phun nước theo cung giờ nhất định. Đặc biệt, khi đồng hồ thời trang điểm 12h trưa, tất cả 12 tượng hình sẽ đồng loạt phun nước trong tiếng chuông ngân từ chiếc đồng hồ phía bên trên.
    không dừng lại ở đó, cột đồng hồ thời trang còn là 1 trong những bản vẽ xây dựng đặc biệt quan trọng của Stella Mega City mang ý nghĩa phong thủy chiêu nạp sinh khí tốt lành theo 24 sơn (12 địa chi). Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng tốt lành không chỉ là cho vùng đất Bình Thuỷ mà còn là khuôn mặt an khang thịnh vượng của Thành Phố Cần Thơ.
    theo các chuyên gia, tầm nhìn của Stella Mega City được xem là có cảnh sắc đẹp, lại được dòng sông Bình Thủy phủ quanh – điều ấy là rất chi là tốt, vì đây chính là tượng trung cho một vùng đất an lành, nơi thuở đầu của nền kinh tế an khang thịnh vượng, tăng trưởng vượt bậc.
    như thế, dự án hội tụ không hề thiếu các nhân tố quan trọng trong tử vi phong thủy, cùng theo với đó, Stella Mega City còn đạt các tiêu chí giá cao giá khác trong phong thủy: Thiên thời - địa lợi - nhân hòa... Bởi thế, đây đang là dự án được giới đầu tư quan tâm bậc nhất để mũi nhọn tiên phong dòng chảy may mắn tài lộc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay