Soikeoinfo tin: Danny Rose trách móc cách dụng quân của Mourinho

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc, 21/3/20.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Đọc thêm: Keo nha cai
    [​IMG]
    Rose vốn là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ trái của Tottenham dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, điều đó không còn đúng kể từ khi BLĐ Spurs sa thải nhà cầm quân người Argentina và chỉ định Jose Mourinho thay thế.
    Ở mọi sân chơi, HLV Mourinho chỉ sử dụng Rose có 5 lần. Về cơ bản thì ông thích để Ben Davies và Jan Vertoghen đá hậu vệ trái hơn. Chính vì có quá ít cơ hội thể hiện mình, đặc biệt là trong dịp Giáng sinh và đầu năm mới, nên Rose đã chuyển sang Newcastle vào ngày 30/1 vừa qua.
    Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên BBC, cầu thủ 29 tuổi người Anh này chia sẻ: "Tôi cảm thấy mình không được HLV Mourinho trao nhiều cơ hội giống như các hậu vệ khác của Tottenham. Tôi đã muốn cháy hết mình vì HLV Mourinho, nhưng những gì diễn ra thật khó chấp nhận".
    "Chỉ một tháng sau khi Mourinho có mặt ở Tottenham, tôi đã biết mình không phải là cầu thủ ưa thích của ông ấy. Khi vẫn tập luyện bình thường mà không được ra sân thì đương nhiên những cầu thủ như tôi có lý do để chán nản".
    "Tuy không được Mourinho tin dùng, nhưng tôi vẫn tôn trọng con người và những gì ông ấy đang làm cho Tottenham. Đừng quên hồi HLV Mourinho mới đến đây, Tottenham kém Chelsea tới 12 điểm. Thế mà bây giờ khoảng cách giữa 2 đội chỉ còn có 4 mà thôi", Rose kết luận.
    Dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho, Tottenham mới gây ấn tượng khi xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh Man City 2 bàn không gỡ. Họ đã leo lên vị trí thứ 5 trên BXH Premier League với 37 điểm kiếm được sau 25 vòng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay