Smarphone OPPO F3 & nền tảng Màu sắc OS các điểm khiến khách hàng thích ý

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 30/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    thay màn hình samsung a8 OPPO F3 sử dụng nền móng màu sắc OS độc quyền từ Điện thoại Oppo. Nhưng ngoài thứ camera selfie kép, Tại sao khách hàng vẫn đam mê and chọn lựa tuyệt tác này?

    điển tích hợp sẵn kho chủ đề, hình nền cực phong phú.

    [​IMG]

    ko để người dùng cần tốn công kiếm tìm các áp dụng giao diện Tại kho Google Play Store, Smarphone OPPO điển tích hợp sẵn cả kho phông nền, chủ đề độc quyền của mình vào màu sắc OS. mọi người sẽ có số lượng lên tới dãy chục, thậm chí dãy trăm các tùy chọn lựa không giống nhau, ưng ý với các người dùng Ở phần lớn độ tuổi, và giới tính.

    Ảnh và chủ đề sẽ được chia theo những danh mục nhất quyết, and lúc sử dụng chỉ cần chọn lựa vào từng thể loại mình thích, tiếp ấy tải về hoặc áp dụng trực tiếp.

    cảm biến vân tay của Smarphone OPPO F3 Có thể sử dụng để mã hóa áp dụng, che chở tệp tin

    thường thì, cảm ứng vân tay chỉ có công năng cơ bản là Bẻ khóa mặt kính, nhưng Color OS lại cho mọi người phần lớn tùy chọn hơn. không cần cần tải thêm vận dụng thứ ba để bổ sung công năng Mở Khóa vận dụng, tệp tin bằng cảm ứng, giờ đây hầu hết thứ đều đc điển tích hợp ngay trong màu sắc OS

    thứ của nhiều người được trang bị cảm biến vân tay một chạm, vì thê Có thể nhận diện chỉ trong vòng 0,2 giây, bởi thế việc điển tích hợp phần lớn tùy chọn lựa sẽ trợ giúp phát huy thế mạnh một bí quyết tối đa. Không những thế, 1 mẹo nhỏ nữa là hãy nên tùy chỉnh cấu hình nhận diện phần lớn ngón tay, giúp đỡ nâng cao sự tiện dụng trong công đoạn Unlock mặt kính với phần lớn tình huống khác nhau

    Đồng bộ danh bạ and tin nhắn với O - Cloud

    Sau lưu danh bạ & tin nhắn thường đc người mua thực hành thủ công, and hiện tại với hệ thống lưu trữ đám mây độc quyền O - Cloud, hầu hết chuyện sẽ khác. Chỉ cần tạo một account với Email & password, tiếp tới kích hoạt, đăng nhập O - Cloud, chúng ta Rất có thể sao lưu hầu hết trang bị lên đám mây, đầy đủ ko phải lo về luận điểm mất cắp, hoặc lỡ tay xóa nhầm các tin nhắn trọng điểm.

    Trong tình huống khách hàng chuyển đổi để sử dụng 1 thứ Smarphone OPPO khác, O - Cloud cũng Rất có thể trợ giúp tải xuống gần như tin nhắn chỉ trong vòng 3 phút, không cần các thao tác rườm rà, hoặc sử dụng vận dụng từ phía thiết bị ba.

    thay màn hình samsung j2

    điển tích hợp những mục khắc phục vấn đề, contact để giải quyết đen đủi.

    sử dụng smartphone & vấn đề gặp vấn đề dễ thường đều "diễn ra như cơm bữa", & người dùng thường phải Google hoặc nhờ sự trợ giúp giải quyết từ người thân - Nhưng hiện tại ko phải nữa, Color OS tích hợp hầu hết trang bị, and quý khách Có thể chóng vánh kiếm ra phương pháp bằng chính chiếc Smarphone OPPO F3 của mình.

    Ngoài ra, dịch vụ bảo trì điện tử, call cũng đc điển tích hợp ngay phía trong thực đơn, hầu hết trang bị đều nằm ngay trong tầm tay, không cần di chuyển Wifi hay 3G để truy tìm như những sản phẩm khác.

    Xem thêm:

    - Samsung & Google: 2 thương hiệu đang dần chiếm lĩnh tất cả các nước

    - Đánh giá camera Smarphone OPPO F3: Vịt hóa thiên nga không còn là chuyện khó

    thay màn hình samsung a7 2017
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay