Siêu Phẩm Trong Suốt G-Shock Glacier Gold – BST Kỉ Niệm 35 Năm

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi kimngocanhkcs, 6/1/21.

  1. kimngocanhkcs

    kimngocanhkcs Expired VIP

    Glacier Gold là bộ sưu tập G-Shock mới được thương hiệu Casio cho ra mắt bên cạnh những bộ đôi đồng hồ nhằm kỷ niệm 35 năm kể từ này G-Shock ra đời mà bạn có thể chiêm ngưỡng nó tại đây. Bộ sưu tập này được hoàn thiện và cải tiến từ 4 phiên bản G-Shock huyền thoại: DW-5000, DW-5700, GA-710 và GA-810.

    [​IMG]
    Gờ, vỏ và dây đeo của những phiên bản mới này được làm từ vật liệu bán trong suốt thường chỉ có mặt trong những thiết kế đặc biệt hoặc kết hợp các chủ đề. Nó tổng hợp các tính năng chống lại nhiều điều kiện khắc nghiệt mà bạn có thể gặp phải khi di chuyển trên sông băng đông cứng hay tham gia các hoạt động thám hiểm nghẹt thở.

    Các tính năng đó giúp đồng hồ có thể chịu đựng những điều kiện bất ngờ và khắc nghiệt như vậy. Phong cách bán trong suốt thời trang lần đầu tiên được sử dụng vào năm 1996 cho mẫu G-SHOCK Dolphin & Whale. Nhờ đó nó trở nên phổ biến toàn cầu và chính thiết kế này là bước ngoặt quan trọng trong lịch sử phát triển của G-SHOCK.

    Mặt đồng hồ, chốt, nút, vít hay là nắp sau và các bộ phận khác đều được mạ ion vàng. Cùng với đó là tính trong suốt cao của nhựa bán trong suốt làm nổi bật ánh vàng kim loại. Nhờ đó tạo ra những thiết kế tuyệt vời phù hợp với thiết kế đặc biệt kỷ niệm 35 năm đặc biệt.

    XEM THÊM: Tổng hợp những chiếc đồng hồ Casio nam dây da chính hãng

    Các mẫu cơ bản bao gồm mẫu DW-5000 mặt vuông nguyên mẫu, phiên bản DW-5700 được hồi sinh nhân dịp kỷ niệm 35 năm, Series bán chạy GA-710 - sản phẩm bổ sung thêm cho mẫu tiêu chuẩn đồng hồ khủng long vốn rất được ưa chuộng và mẫu GA-800 cỡ vừa.

    Mẫu DW-5035 và DW-5735 đều có mặt sau khóa vít tạo cảm giác bền bỉ, chắc chắn và nắp sau của tất cả bốn mẫu đều gây ấn tượng với logo thể hiện rằng đây là các mẫu ra đời nhân dịp kỷ niệm 35 năm.

    [​IMG]

    Với bộ sưu tập này, G-Shock đã khiến cho fan hâm mộ cảm giác hoài niệm lại “những ngày xưa cũ” bởi thiết kế cổ điển kết hợp lớp vỏ bán trong suốt lấy cảm hứng từ dòng sông băng (Glacier). Glacier Gold khiến người ta liên tưởng đến hai sắc thái trái ngược, một bên là ánh lên sự huy hoàng rực rỡ, một bên là sông băng lạnh lẽo. Đối chọi nhưng không lạc lõng, lại cuốn hút đến mê đắm.

    Việc sử dụng chất liệu bán trong suốt đã nâng tầm thiết kế mạnh mẽ của G-Shock lên một tầm cao mới. Chi tiết màu vàng Gold đặc trưng với kỷ niệm 35 năm nổi bật trên dải sông băng càng đem đến ấn tượng mãnh liệt hơn.

    Thiết kế mặt vuông của DW-5035E (dựa trên DW-5000 năm 1983) hay ngược lại là kiểu dáng bo tròn hơn của DW-5735E (dựa trên DW-5400 năm 1986). Chắc chắn tất cả sẽ khiến những người yêu thích cổ điển và đơn giản của G-Shock thêm hài lòng.

    Hai phiên bản mặt tròn thời trang được yêu thích trong những năm gần đây không thể không nhắc đến là GA-710 và GA-800 cũng được tái hiện lại bởi phiên bản bán trong suốt GA-735E và GA-800E đẹp đến hút hồn.

    Mặt đồng hồ, khoá, nút bấm, ốc hơn nữa là phần lưng của đồng hồ đều sử dụng màu vàng gold vô cùng sang trọng. Phần lưng và khoá được in logo cùng dấu ấn kỷ niệm 35 năm. Riêng DW-5035E và DW-5735E còn được ứng dụng thiết kế theo dạng screwback (toàn bộ mô-đun máy nằm trong một khung thép) để đem lại cảm giác chắc chắn và nam tính hơn.

    >>> Xem thêm: Đồng hồ Casio MTP-EX100BL-1AV có tốt không?
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay