Siêu Dự Án Vincity Thâm Nhập Vào Thị Trường BĐS Những Tháng Cuối Năm 2018

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi trung, 4/12/18.

  1. trung

    trung Expired VIP

    Vào năm 2016, chủ đầu tư bất động sản Vingroup công bố thông tin đầu tư xây dựng chuỗi dự án nhà ở có Vincity. Mục tiêu mà CĐT Vingroup này đưa ra chỉ tiêu là sẽ xây dựng khoảng 200.000 – 300.000 căn tại các tỉnh, thành thị lớn, gồm Hà Nội, TP.HCM, Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh và Nha Trang.

    Bạn đọc quan tâm lịch thanh toán vui lòng xem ngay tại: ecogreensaigonxuanmai com.vn/can-ho-vincity-grand-park-quan-9/

    Dựa theo ý kiến TĐ Vingroup, mặc dù là sản phẩm bình dân nhưng dự án VinCity vẫn sở hữu hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ như giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan… Riêng tại những tỉnh thành lớn là Hà Nội và TP.HCM những dự án của Vincity sẽ được đầu tư ở những quận huyện ngoại thành, góp phần hình thành những khu thành phố vệ tinh, giảm tụ hội dân số và hạn chế ùn tắc giao thông cho các khu vực trọng tâm của 2 đô thị lớn nhất cả nước.

    Với vốn sở hữu truyền thống vững mạnh các tổ hợp bất động sản trung - cao cấp, thời gian ấy, có thể đề cập việc CĐT Bất Động Sản Vingroup ban bố tham gia vào phân khúc này đã thổi luồng nhựa sống mới lên thị trường bất động sản năm 2017. Tại đại hội cổ đông của Vingroup diễn ra vào ngày 26/4/2017, ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, khẳng định rằng “Vincity không phải mô hình nhà giá rẻ. Đây là phân khúc hướng tới người mua có mức thu nhập tầm trung cao”. Tuy vậy, sức hút của Vincity cũng lhông hề thuyên giảm. Bằng chứng là, dù chưa có thông tin chính thức gì từ chủ đầu tư về việc mở bán hay triển khai nhưng ngay từ năm 2017 trên mạng đã xuất hiện thông báo nhận đặt chỗ căn hộ.

    [​IMG]

    Tháng 10/2018, tức khoảng 2 năm kể từ ngày ban bố thông tin, dự án thứ 1 mang thương hiệu Vincity của CĐT Bất Động Sản Vingroup tại thị trường Hà Nội đã chính thức lộ diện có tên gọi Vincity Ocean Park tọa lạc tại Gia Lâm, Hà Nội với quy mô 420ha. Các căn hộ Vincity Ocean Park phân phối những căn hộ mang diện tích từ 28-75m2. Khách hàng mua căn hộ tại Vincity Ocean Park sẽ được Techcombank tương trợ gói giải pháp tài chính linh hoạt, chỉ cần trả từ 3,9 triệu đồng/tháng.

    Trong lúc đấy tại TP.HCM, dù mới đang trong giai đoạn san lấp, rào chắn, cái tên Vincity dường như đã đủ mạnh để châm ngòi cho một trận chiến ở phân khúc nhà ở bình dân. Theo một số thông từ các nhân viên môi giới, dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9 với quy mô 365ha có mật độ xây dựng từ 20 – 25%. Dự kiến lúc hoàn thành một phần vào năm 2019, Vingroup sẽ rót vào thị trường khoảng 30.000 căn hộ với giá từ 700 triệu đồng/căn.

    Những ngày này, tuyến đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện, quận 9 khu vực triển khai dự án Vincity Grand Park Quận 9- luôn rầm rộ bởi hàng trăm môi giới thường trực hai bên đường. Họ liên tục mời chào và phát tờ rơi pr về dự án cho người qua đường.

    Giới chuyên gia đánh giá và nhận định, việc Tập Đoàn Vingroup tấn công vào phân khúc giá rẻ là điều tốt cho thị trường bất động sản Việt Nam. Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM, đưa ra viện dẫn cho thấy trong 1,74 triệu người khó khăn về nhà ở ngày nay thì có 40% hộ gia đình ở thành phố mang mức thu nhập dưới 8,8 triệu đồng/ tháng và 60% với mức thu nhập dưới 11,9 triệu đồng/tháng. Nhu cầu nhà giá Tốt sẽ còn tăng cao cho tới 2020. "Cuộc cạnh tranh phân khúc này sẽ ngày càng khốc liệt lúc nhiều nhà đầu tư có tiếng bắt đầu vào cuộc, lệch pha cung – cầu nhà ở sẽ được cải thiện”, ông Châu nói thêm.

    Nhìn nhận ở góc độ nguồn cung , với khoảng 60.000 siêu đô thị VinCity đưa ra thị trường mỗi năm, phân khúc căn hộ khoảng 1 tỉ đồng sẽ có sự cạnh tranh gay gắt. Bởi thế, thị trường sẽ thanh lọc những chủ đầu tư không uy tín và chất lượng xây dựng kém. Người mua nhà sẽ được hưởng lợi khi các chủ đầu khác có đủ năng lực buộc phải cạnh tranh về chất lượng với siêu dự án VinCity.

    Nhìn ở góc độ thị trường chúng ta có thể thấy rằng, trước Tập Đoàn Vingroup đã có nhiều công ty làm nhà giá rẻ và bình dân tiếp cận được đa dạng đối tượng người sở hữu thu nhập trung bình thấp. Tại thị trường phía Bắc là các cái tên như Mường Thanh hay Viglacera, tại thị trường phía Nam là Becamex, Nam Long và 1 số doanh nghiệp khác có quy mô nhỏ hơn.

    Hiện tại dự án khu căn hộ Vincity Quận 9 chưa có thông tin tăng trưởng để đưa ra những so sánh cụ thể. Nhưng nếu nhìn vào các dự án quy mô lớn mà Chủ Đầu Tư Vingroup đã phát triển khắp cả nước, tôi nghĩ chiến lược lớn mạnh của dự án sẽ vô cùng khác biệt so với Phú Mỹ Hưng. Thứ nhất, TĐ Vingroup mang chiến lược phát triển tổng thể dự án với tốc độ nhanh (có thể trong khoảng 3-5 năm). Thứ hai, Chủ Đầu Tư Vingroup hội tụ phát triển bất động sản nhà ở, những tiện ích dịch vụ thương mại, dịch vụ chỉ được xem là khối tiện ích dịch vụ cộng thêm chứ không phải là chức năng chính. Thứ ba, Chủ Đầu Tư Bất Động Sản Vingroup này tránh sự tham gia của các nhà đầu tư thứ cấp khác.

    Hiện nay thì bên phía CĐT Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán khu căn hộ Vincity quận 9 đang rất cuốn hút được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng bây giờ có thể lựa chọn cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở qua việc đặt chỗ thiện chí để bảo đảm thị yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Nội dung trích dẫn từ site: ecogreensaigonxuanmai
     
    Đang tải...
: Vincity q9

Chia sẻ AZ Gameplay