Sản phẩm android box tv nào được phân phối uy tín ở quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 8/6/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Mức tiêu thụ điện năng của một tivi LED giảm 40% so với một tivi LCD thông thường. Đây là yếu tố quan trọng khẳng định sự ưu việt của tivi LED cũng như điểm cộng mà khách hàng luôn suy xét khi mua tivi.
    Ngày nay, tivi kết nối mạng đang ngày càng phổ biến, được nhiều gia đình lựa chọn. Tivi kết nối mạng thường được chia thành 2 loại là Smart tivi và Internet tivi. Vậy 2 loại tivi này có gì khác nhau?
    Theo các chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất chuyên tư vấn sản phẩm Android TV Box Enybox MXQ M10 giá rẻ tphcm tin rằng tivi LED hiện giờ đang có mặt trên thị trường với kích thước tương đối đa dạng từ 24 inch lên đến 90 inch.

    [​IMG]
    Những tư vấn viên tốt nhất về sản phẩm Android TV M8 (xen giá sản phẩm tại http://www.phucnguyenco.com/products/tv-box-m8) thấy rằng trên thị trường tivi LCD truyền thống thì thường có kích thước từ 15 đến 65 inch. Nếu so sánh LCD thường và LED cùng kích cỡ, có thể thấy giá thành cho tivi LED cao hơn so với tivi LCD.

    Tương tự như điện thoại thông minh gọi là Smartphone, Smart tivi chính là một chiếc tivi thông minh. Tivi thông minh sẽ có những đặc điểm cơ bản sau: Kết nối mạng được (bao gồm cả mạng dây và mạng wifi). Tivi sẽ chạy trên nền tảng một hệ điều hành nào có, có RAM xử lý, có bộ nhớ và có giao diện thông minh.
    Tivi có ứng dụng. Ngoài các ứng dụng phổ biến như Zing TV, YouTube, Trình duyệt web, FPT Play... thì sẽ có một kho ứng dụng đủ các thể loại (tuỳ tivi có thể hàng chục đến hàng trăm ứng dụng Việt Nam và nước ngoài.)
    Các tính năng thông minh như: điều khiển tivi bằng điện thoại, chiếu màn hình hình điện thoại lên tivi không cần dây cáp. Ngoài ra còn có thể có tìm kiếm bằng giọng nói, nhận diện khuôn mặt, điều khiển bằng giọng nói, điều khiển bằng cử chỉ.
    Ngoài ra, chúng tôi còn cung ứng sản phẩm khác tại link http://www.phucnguyenco.com/products/eweat-w9-ii
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay