Samsung Galaxy S7 Edge có thiết kế tương tự Galaxy S6 Edge

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phamthaovnn, 26/9/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Samsung Galaxy S7 Edge Đài Loan cùng với bộ đôi Samsung S7 đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng toàn quốc, SamSung Galaxy Edge S7 đài loan có thiết kế gần như tương tự với Galaxy S6 Edge những trải nghiệm hoàn toàn khác và sử dụng thoải mái và dễ cầm nắm, camera có sự nâng cấp đáng kể so với những người tiền nhiệm trước là s6 Edge.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy S7 Edge có thiết kế tương tự Galaxy S6 Edge, chỉ có một số sự thay đổi 2 cạnh bên Galaxy S7 Edge làm cong mềm mại, mặt sau của máy cũng được thiết kế giống Galaxy Note 5 với 2 cạnh bộ công 2 bên, đơn giản khi bạn cầm nắm trong tay. Galaxy S7 Edge màn hình 2K, 5,5 inch, màn hình còn được bảo vệ chắc chắn với lớp kính cường lực Gorilla Glass 5 hoàn toàn mới, giúp tránh những va đập khi bạn sử dụng.

    Samsung Galaxy S7 Edge Đài Loan loại 1 còn có chứng nhận chống nước IP68, khả năng chống bụi…nút nguồn nằm ở bên phải và phím điều chỉnh âm lượng ở phía bên trái. Ở cạnh dưới hệ thống loa, cổng kết nối và giắc cắm tai nghe. Cạnh trên bố trí 1 khe cắm thẻ micro SD và 1 khe cắm SIM nano.

    Công nghệ trên màn hình s7 edge đó là Super Amoled độ phân giải 2K QHD 2560 x1440, mật độ điểm ảnh đạt 543 ppi. Máy có màn hình hiển thị đẹp với màu sắc tươi sáng, sắc nét cao, bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng máy ngoài trời. Với những người hay kiểm tra thông báo thi Always On rất tốt, tính năng tiết kiệm được khá nhiều thời gian kiểm tra thời gian, thông báo tin nhắn hay cuộc gọi nhỡ…rất tiện dụng cho bạn khi dùng.

    [​IMG]

    SamSung Galaxy Edge S7 đài loan được tích hợp giao diện TouchWiz Samsung trên hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. Qua nhiều lần cải tiến, giao diện này đã chạy trơn tru mượt mà hơn rất nhiều. Trên máy nút home chỉ cần nhấn 2 lần để khởi động nhanh camera và nhấn 3 lần để khởi động tính năng sử dụng bằng 1 tay. Khổ chủ đề Galaxy đa dạng sẽ giúp bạn có thể thoải mái thay đổi phong cách theo ý của bạn.

    Samsung Galaxy S7 Edge chạy trên hệ điều hành Android 6.0 giao diện TouchWiz, màn hình cạnh cải tiến mạnh mẽ có thể thêm tối đa 12 ứng dụng bất kì mà bạn thích, còn rất nhiều các tính năng thú vị giúp bạn sử dụng rất tiện lợi.

    Camera Samsung Galaxy S7 Edge rất đáng để trải nghiệm, người dùng sẽ nhận thấy công nghệ lấy nét tự động trong mọi môi trường ánh sáng dù bạn trong môi trường ánh sáng yếu vẫn cho ra những bức ảnh đẹp, Galaxy S7 Edge được nâng cấp khẩu độ lên f/1.7 với k ích thước điểm ảnh 1.4µm giúp bắt được nhiều ánh sáng hơn, chụp sắc nét và chi tiết. Cảm biến Dual Pixel cho phép tự động lấy nét cực nhanh hiệu quả hơn ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu nhất.

    Với một sản phẩm như Samsung Galaxy S8 đài loan người dùng sẽ được trải nghiệm đầy đủ những tính năng từ hiệu năng đến quay phim chụp hình siêu nét, môt sản phẩm nên mua trong năm 2017.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay