Rill X Pod Kit by Aspire Pod mạ vàng 24k

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 5/1/23.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Thông tin sản phẩm

    Tên sản phẩm
    Rill X pod kit​
    Thương hiệu
    Aspire​
    Nhà phân phối
    Torai9 Vape Store
    Ohm coil
    0.6 , 1.0​
    Dải công suất:
    30W dung lượng pin 700mah​
    Dung tích Pod
    2 ml​
    Sạc nhanh
    5V / 2A,cóc sạc 20W​

    • Aspire Rill X Pod Kit Chính Hãng là bộ pod system Rill X được Aspire thiết kế với kiểu dáng hình hộp chữ nhật basic, viền máy được bo tròn mềm mại. Thân máy được điểm tô bằng những đường line thẳng tắp với những đường cắt tỉ mỉ, tinh tế. Đặc biệt hơn, ở phiên bản màu Gold, hãng vape Aspire đã “chơi lớn” khi mạ 99,9% vàng thật 24K lên toàn bộ thân máy. Đầu pod của máy Aspire Rill X có màu trắng trong suốt tuyệt đẹp và dễ dàng để anh em theo dõi được lượng tinh dầu vape mà mình sử dụng.
      [​IMG]Quy cách đóng gói:01 x thân máy Aspire Riil X Pod Kit01 x đầu pod Aspire Riil X / Aspire Riil X Catridge01 x coil OCC AF Meshcoil 0.6 Ohm01 x coil OCC AF Meschoil 1.0 Ohm
      01 x Dây sạc Type C
      01 x Dây đeo vape pod đa năng
      Aspire Riil X Pod Kit là bộ vape pod system mới nhất đến từ hãng vape nổi tiếng Aspire. Là một trong những hãng vape tiên phong trong ngành công nghiệp vape, Aspire sở hữu kinh nghiệm dày dặn để đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho anh em vapers trong việc tận hưởng những làn khói có hương thơm nồng nàn và hương vị chân thực nhất.
      [​IMG]
      Anh em vapers có thể dễ dàng điều chỉnh luồng gió bằng cần gạt thông minh
      Đầu pod của máy Rillx có màu trắng trong suốt tuyệt đẹp và dễ dàng để anh em theo dõi được lượng tinh dầu vape mà mình sử dụng. Bên cạnh việc có dung tích chứa tinh dầu vape lên đến 2ml, Riil X Pod Catridge còn tương thích với dòng Coil occ AF Mesh coil, anh em có thể có nhiều sự lựa chọn hơn cho trải nghiệm vaping của mình và tận hưởng hương vị đậm đà thơm ngon của tinh dầu vape
      Hãng vape Aspire cũng rất tâm lý khi thiết kế vị trí để anh em có thể luồng dây đeo vào máy vape. Anh em có thể sử dụng dây đeo vape pod để có thể vừa trang trí cho máy vape pod của mình vừa giúp máy vape pod có nhiều tính tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.
      [​IMG]
      Torai9 Vape Store cam kết:
      • Hàng đảm bảo chính hãng 100% Authentic, có check code trực tiếp tại trang chủ của hãng.
      • Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng và an toàn với người sử dụng: không cháy nổ, không chất gây dị ứng, không chứa chất kích thích.
      • Nhân viên luôn hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và miễn phí giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý.
      • Chính sách bảo hành rõ ràng, được tiến hành đổi trả trong vòng 7 ngày đối với sản phẩm do lỗi sản xuất.
      Thông tin liên hệ
      Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
      Hotline: 0948.550.841
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay