Review đồng hồ Orient Golden Eye II FAG03001D0

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi SmartHome, 12/5/18.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Review đồng hồ Orient Golden Eye II FAG03001D0


    Nếu bạn là fan của đồng hồ Nhật Bản thì không thể bỏ qua thương hiệu Orient với biểu tượng 2 chú sư tử nâng trên tay chiếc vương miện. Dù ra đời muộn so với Seiko và Citizen nhưng những chiếc đồng hồ Orient luôn khẳng định được thương hiệu của mình. Luôn luôn đổi mới, sang trọng, kết hợp thiết kế Thụy Sĩ và công nghệ Nhật Bản. Trong bài viết này, Topwatch sẽ giới thiệu và review tới các bạn chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập mới nhất mang tên Orient Golden Eye II FAG03001D0.
    [​IMG]
    1. Thiết kế chung của Orient Golden Eye II FAG03001D0

    Bộ sưu tập Orient Golden Eye II FAG03001D0 được phát triển lên từ bộ Orient Golden Eye II FAP05. Sản phẩm này dựa trên nguyên tắc kế thừa và phát triển, từ đó mang đến các tính năng mới cũng như thay đổi về thiết kế mặt số cho phù hợp hơn.
    Bộ sưu tập này có 4 phiên bản cho quý vị lựa chọn đó là: màu đen, màu trắng, xanh navy và vàng đen. Trong bài viết này Topwatch sẽ review mẫu đồng hồ mặt xanh navy đang hot nhất hiện nay.
    [​IMG]
    Xét về tổng thể, có thể nói Orient Golden Eye II FAG03001D0 không còn các chi tiết nhỏ gây rườm rà trên mặt số, tạo sự thoáng đáng khi nhìn. Từ thiết kế đó chúng ta có thể thấy châm ngôn trong bộ thiết kế này đó là đơn giản và đẹp.
    Tên thương hiệu và logo được đặt ở vị trí 12h. Ô cửa sổ Open-heart phô diễn toàn bộ trung tâm của bộ máy ở ô cửa sổ 9 giờ. Sự sắp đặt có chủ ý này mang đến ánh nhìn trọng tâm cho toàn mặt đồng hồ, tạo ấn tượng khó phai với người nhìn.
    Cọc số kết hợp chữ số La Mã tại vị trí 6 và 12h tạo điểm nhấn trên mặt đồng hồ. Đó cũng là phong cách của những quý ông yêu thích sự lịch lãm, đơn giản nhưng vẫn giữ được nét đẹp sang trọng.
    [​IMG]
    Kim của Orient Golden Eye II FAG03001D0 sử dụng kim sắc nhọn, loại kim phổ biến trong những chiếc đồng hồ Dress-watch. Một chi tiết nữa là điểm nhấn của chiếc đồng hồ này đó là màu trắng bạc trên mặt đồng hồ, kim, núm của đồng hồ và vòng tròn bao trọn cửa sổ open heart đã làm nổi bật lên nên xanh navy đặc sắc của chiếc đồng hồ này.
    [​IMG]
    Màu xanh navy đang trở thành màu hot trong năm 2018. Đây cũng là màu phong thủy hợp với những ai mang mệnh Thủy và Mộc. Nếu bạn thuộc mệnh nào trong hai mệnh này thì đừng bỏ qua chiếc đồng hồ này nhé.
    2. Bộ máy bên trong của Orient Golden Eye II FAG03001D0

    Bộ máy bên trong của Orient Golden Eye II FAG03001D0 được phát triển trang bị máy in-house F6T22 với 22 chân kính, khả năng trữ cót lên đến 40 giờ và tần số dao động ở mức cơ bản 21.600 đủ để kim giây chạy mượt mà với chức năng lên giây cót bằng tay và tính năng dừng chỉnh giờ. Có thể nói về chất lượng thì những chiếc đồng hồ cỗ máy từ Nhật Bản không thua kém bất cứ chiếc đồng hồ nào của Thụy Sỹ.
    [​IMG]
    Orient Golden Eye II FAG03001D0 có size mặt là 38,5mm, phiên bản dễ đeo và phù hợp với hầu hết cổ tay của đàn ông Việt Nam. Dây kim loại làm từ thép 316L không gỉ tạo cảm giác ôm tay, chắc chắn. Khả năng chống nước lên đến 50M nên các bạn có thể đi mưa và rửa tay thoải mái, không sử dụng đi tắm, đi bơi.
    Chiếc đồng hồ Orient Golden Eye II FAG03001D0 có giá trên 7 triệu. Khi đeo chiếc đồng hồ này bạn có thể thoải mái kết hợp trang phục công sở và các trang phục hàng ngày đó. Thật dễ phải không.
    3. Lên tay đồng hồ Orient Golden Eye II FAG03001D0
    [​IMG]
    Dễ dãng kết hợp trang phục
    [​IMG]
    Lịch lãm và sang trọng với Orient Golden Eye II FAG03001D0
    Đây là toàn bộ review về sản phẩm Orient Golden Eye II FAG03001D0, hi vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về chiếc đồng hồ này cũng như có sự lựa chọn phù hợp nhất.
    Chi tiết 3000 mẫu đồng hồ chính hãng tại: http://topwatch.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay