rèm cửa cao cấp Mihn Home may từ vải nhập khẩu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 2/1/18.

  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Rèm cửa cao cấp Mihn Home - Cung cấp màn cửa, màn rèm, rèm cửa, giấy dán tường.

    Rèm cửa là một thứ không thể thiếu trong trang trí nội thất ngôi nhà bạn nhằm đạt mức đẳng cấp cao nhất. Không một họa sĩ nào, một kiến trúc sư thiết kế nội thất nào bỏ qua một sản phẩm quan trọng như thế trong trang trí.

    [​IMG]

    Nghệ thuật và trình độ làm rèm của Mihn Home đạt tới đẳng cấp cao, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà không cần thiết phải đi tìm hiểu, so sánh giá và chất lượng. Với 10 năm kinh nghiệm hàng chục công trình lớn, Mihn Home tự tin có thể đáp ứng nhu cầu cao nhất của bạn về sản phẩm trang trí nội thất quan trọng này.

    [​IMG]

    Trong không gian ngôi nhà bạn, rem cua đóng một vị trí rất quan trọng, góp phần làm cho căn nhà trở nên sang trọng, uyển chuyển và hài hòa hơn. Man cua còn đóng vai trò làm nổi bậc và kết nối các không gian còn lại với nhau.

    Ngoài ra, nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ của chủ nhân, đó có thể là một không gian thật sang trọng, kiêu sa, quí phái với kiểu màn cổ điển hay một không gian hiện đại, năng động với kiểu màn romance. Vì vậy việc lựa chọn loại rèm cửa nào là phù hợp nhất cho căn nhà của mình là một mối quan tâm không nhỏ đối với những ai đang có ý định mặc áo mới cho căn nhà của mình.

    [​IMG]

    Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, man rem hay màn cửa còn giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không chỉ có thế, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, màn cửa còn có thể tạo khoảng không riêng tư, tô thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng.

    [​IMG]

    Có rất nhiều loại rèm, man rem như rèm sợi, rèm romance, rèm sáo,... Bạn cũng có thể dùng rèm trúc, rèm cuốn, rèm bằng nhựa tổng hợp hay rèm giấy để trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, rèm vải vẫn là loại rèm phổ biến vì dễ giặt tẩy, lắp đặt, màu và kiểu dáng phong phú, thích hợp với nhiều phong cách nội thất.

    Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home
    Hotline: 097 446 3633
    Web chính thức https://remcuasophongkhachdep.blogspot.com
    Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Địa chỉ Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay