Ra ngoài mua sắm và vui chơi thoyyyyy!

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi shopyuna, 10/12/16.

  1. shopyuna

    shopyuna Expired VIP

    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt


    ✔ 165.000đ – Vòng đeo tay Rồng đỏ cá tính [Y150]. Chất liệu: Hợp kim + nhựa PU
    [​IMG]

    ✔ 65.000đ – Đèn pin Led Police siêu sáng [Y161]. Chất liệu: Hợp kim + đèn led. Kích thước 10 x 2 cm
    [​IMG]

    ✔ 89.000đ – Vòng đeo tay Akan mạnh mẽ [Y163]. Chất liệu: Hợp kim + nhựa PU. Màu: đen
    [​IMG]
    ✔ 109.000đ - Áo thun nam Linkin Park Hàn Quốc trẻ trung, năng động [Y359]. Màu: xanh, trắng. Chất liệu: Thun cotton. Size M
    [​IMG]
    ✔ 79.000đ - Vòng đeo tay Mỏ Neo cá tính, phong trần [Y164]. Chất liệu: Hợp kim + Da
    [​IMG]
    ✔ 125.000đ - Dây chuyền Thánh Giá Fast Furious cá tính [Y165]. Chất liệu: Hợp kim cao cấp
    [​IMG]
    ✔ 130.000đ - Dao xếp Army đa năng, tiện lợi, cực gọn [Y171]. Chất liệu: Thép không gỉ cao cấp.


    ✔ 145.000đ – Nhẫn móng vuốt Rồng mạnh mẽ [Y174]. Chất liệu: Titan cao cấp. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 140.000đ - Vòng tay bạc Thái Higo phong cách, nổi bật [Y230] - Chất liệu: Bạc Thái – Freesize
    [​IMG]
    ✔ 109.000đ - Áo thun nam tay dài Vintage Look phong cách, nổi bật [Y355]. Chất liệu: Thun cotton. Size M
    [​IMG]
    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k


    Béo bụng luôn là nỗi ám ảnh đối với những chàng trai công sở. Nhưng đây lại là điều khó tránh khỏi bởi tính đặc thù của công việc văn phòng.
    Trong cuộc sống hiện đại, đối với những người làm việc trong môi trường văn phòng, công việc đặc thù khiến họ thường xuyên phải ngồi một chỗ. Cộng với việc ít vận động cơ thể khiến tình trạng béo bụng ở dân công sở trở nên khá phổ biến. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ bản thân, ảnh hưởng đến chất lượng công việc mà còn tác động rất xấu đến sức khỏe. Đây còn là nguyên nhân gây nên những bệnh lý nguy hiểm như: tim, mạch, tiểu đường, cao huyết áp.
    1/ Lười hoạt động thể thao
    Lười vận động và béo phì luôn song hành cùng nhau. Nam giới nếu không tập thể dục rất dễ cảm thấy mệt mỏi, tâm lý và sức khỏe trở nên khó chịu.
    Ở những lứa tuổi khác nhau, các bạn nam nên chọn cho mình một môn thể thao để chơi hoặc tham gia hoạt động thể dục đều đặn. Chạy bộ là môn thể thao tốt nhất dành cho nam giới. Nếu không, bạn cũng có thể tập những bài tập gym tại nhà như chống đẩy, tập nhiều cho cơ ngực và cơ bụng. Ngoài việc có tác động đến cơ thể thì theo nghiên cứu khoa học, người chăm chỉ tập luyện cũng sẽ tập trung và ghi nhớ tốt hơn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không dành ra chút thời gian để đẩy lùi thói quen xấu vô bổ này và nâng cao bản lĩnh đàn ông của mình nào.
    2/ Nhậu nhẹt vô độ
    Những người nhậu nhẹt thường dành thời gian đi nhậu vào buổi tối sau giờ làm việc rồi “la cà” đến khuya muộn. Thói quen xấu này chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng “bụng bia” xấu xí.
    Theo nghiên cứu khoa học, bia rượu cung cấp rất nhiều năng lượng. 1 gram cồn cung cấp 7 kilocalo năng lượng (gần bằng 1 gram dầu mỡ). Ước tính năng lượng trong một chai bia 500 ml khoảng 162 kilocalo. Độ cồn trong bia thường thấp hơn rượu nhưng nếu uống quá nhiều thì sẽ nạp vào cơ thể lượng năng lượng lớn.
    Tình trạng này rất dễ gặp ở những người có thói quen uống liên tục, có thể cả chục chai bia một lần. Do đó nguy cơ dư thừa năng lượng rất lớn. Ngoài ra khi uống bia rượu, những đồ nhắm đi kèm đều giàu năng lượng, dầu mỡ. Ngon thì ít mà tai hại thì nhiều.
    3/ Ngồi quá nhiều trong văn phòng
    Công việc văn phòng khiến bạn thường xuyên phải ngồi nhiều là lý do để cơ thể ít vận động. Trung bình mỗi ngày một người có thể dành ra 6-7 tiếng đồng hồ bên bàn giấy để làm việc và học tập.
    Thói quen xấu này khiến cơ thể bạn ở trong trạng thái “tĩnh” thường xuyên và liên tục. Điều này khiến quá trình vận động dừng lại tại một số nơi trên cơ thể. Khả năng đốt cháy calorie suy giảm từng phút, lượng enzyme chuyển hóa mỡ sụt đến 90% và hệ lụy đầu tiên sẽ là hiện tượng mỡ tích lũy tại vùng bụng.
    Điều cần lưu ý đầu tiên là tư thế ngồi, ngồi thẳng lưng và tư thế thoải mái không chỉ giúp bạn tránh bị cong vẹo cột sống mà còn giúp có được “tấm lưng ong” chuẩn. Tuy vậy, cũng cần phải thay đổi tư thế thường xuyên để phần cơ bụng được hoạt động giúp tránh việc mỡ tụ lại một chỗ, gây béo bụng.
    Thay vì “ngồi lì” một chỗ, cứ sau khoảng 1-2 tiếng bạn lại đứng lên đi lấy một cốc nước, hoặc đi dạo một vòng quanh phòng. Việc tuy đơn giản thế thôi, nhưng mỗi lần lại giúp bạn tiêu bớt 300 calo đấy nhé!
    Thói quen xấu này thường xuất phát từ những cảm xúc tiêu cực và biểu hiện khi bạn thường ăn một cách “vô thức”. Có rất nhiều người cổ xúy việc ăn theo cảm xúc sẽ làm tinh thần cảm thấy tốt hơn nhưng thực tế nhu cầu của dạ dày không chút liên quan đến tâm trạng.
    Điều duy nhất bạn nhận được từ thói quen xấu này là chất béo tích trữ trong bụng nhiều thêm và ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nam giới. Cách tốt nhất để chống lại phản ứng này khi stress là uống một cốc nước, trò chuyện với một người bạn hay đi dạo thư giãn. Lựa chọn một hoạt động không bao gồm việc ăn sẽ giúp bạn có thể ngăn bản thân mình nạp thêm lượng calo khi cảm thấy dễ xúc động đấy.

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay