Quy trình vệ sinh máy lạnh tại quận Tân Phú uy tín chất lượng .

Thảo luận trong 'Máy móc, Công nghiệp' bắt đầu bởi thanhthang, 27/10/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Trải qua một thời gian dài hoạt động nên máy lạnh phải chịu rất nhiều ảnh hưởng của môi trường, những vấn đề thường gặp phải như lớp khói, bụi bám vào các dàn nóng và dàn lạnh, các tấm lưới chắn… làm cản trở sự trao đổi nhiệt giữa không khí và dàn lạnh, dàn nóng làm cho việc tải nhiệt không được thuận lợi, lúc đó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. Vì hít phải một luồng không khí bẩn, sẽ gây ra các bệnh về đường hô hấp đặc biệt ảnh hưởng đến người già và trẻ nhỏ vì sức đề kháng của họ rất yếu. Vì thế việc vệ sinh máy lạnh thường xuyên sẽ giúp bảo vệ gia đình bạn tránh được những vấn đề về hô hấp do máy lạnh giơ bẩn mang lại trung tâm diên lạnh Kim Tín Phát xin gửi tới quý khách hàng dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận tân phú uy tín chất lượng tại TPHCM.

    Một số tác hại của máy lạnh bị dơ bẩn gây nên .


    Với nguồn không khí không trong lành do máy lạnh bị dơ bẩn gây ra, sức khỏe của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng không hề nhỏ, đặc biệt là hệ hô hấp của trẻ em và người cao tuổi.

    Máy lạnh sẽ bị tắc nghẽn hệ thông làm lạnh và gây ra những sự cố hư hỏng bất thường, máy lạnh sẽ rất nhanh bị hư hỏng và độ bền của máy cũng theo đó mà giảm đi.

    Máy lạnh hoạt động với công suất và hiệu quả yếu hơn trong khi mức tiêu thụ điện năng tăng thêm khoảng 40% .

    Điểm qua một số tác hại điển hình khi không vệ sinh, bảo trì máy lạnh thường xuyên theo định kỳ nêu trên. Có lẽ giờ đây quý khách cũng phần nào hiểu được tầm quan trọng của việc việc vệ sinh, làm sạch máy lạnh như thế nào. Hãy bảo vệ gia đình của bạn bằng việc vệ sinh máy lạnh thường xuyên bằng việc chọn dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận tân bình ngay hôm nay.

    [​IMG]
    Trung tâm Điện Lạnh Kim Tín Phát – Vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp, uy tín chất lượng .


    Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh. Chúng tôi xin gửi đến bạn dịch vụ vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp nhất TPHCM, đảm bảo sạch sẽ tuyệt đối, đem lại nguồn không khí trong lành .

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả, năng động sẽ vệ sinh máy lạnh , bảo trì máy lạnh theo đúng tiêu chuẩn. Kết quả rõ rệt ngay sau khi hoàn thành xong công việc vệ sinh máy lạnh

    Chúng tôi thường xuyên thực hiện việc vệ sinh máy lạnh tại các nhà ở, khu chung cư, các văn phòng, công ty, khách sạn, nhà hàng và nhận bảo trì định kỳ tại các trường học, bệnh viện… Trên tất cả các quận huyện TPHCM. Đảm bảo 100% khách hàng hài lòng

    Ngoài vệ sinh máy lạnh. Chúng tôi còn chuyên cung cấp các dịch vụ như: Sửa chữa, lắp đặt, bảo trì máy lạnh, sửa máy giặt, sửa tủ lạnh, sửa máy nước nóng lạnh, lò vi sóng và cả vệ sinh máy giặt …vv.


    [​IMG]
    Quy trình vệ sinh máy lạnh tại quận Tân Phú uy tín chất lượng .


    – Vệ sinh dàn lạnh.

    – Vệ sinh đầu lạnh, quạt đầu lạnh.

    – Thông đường dống nước.

    – Vệ sinh mặt nạ đầu lạnh.

    – Lắp mặt nạ đầu lạnh.

    – Vệ sinh dàn nóng.

    – Vệ sinh quạt giải nhiệt dàn nóng.

    – Kiểm tra lượng gas máy nén.

    công ty chúng tôi đã đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên rất kỹ càng. Với thái độ làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và nhiệt tình, tay nghề cao, nhân viên của công ty cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất.

    Với phương trâm hoạt động của chung tôi: Nhanh – Uy Tín– ChấtT Lượng – Gía Cả Hợp Lý – Chế Độ Bảo Hành Của Chúng Tôi Rất Tốt. UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH - LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI.

    Trung Tâm Điện Máy Kim Tín Phát Chúng Tôi Rất Hân Hạnh Đươc Phục Vụ Quý Khách !
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay