quý khách có sẵn sàng yêu Nokia thêm lần nữa như trước đây hữu ích không?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 24/6/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    thay màn hình samsung s7 edge Đây là 1 thắc mắc thật không dễ dàng nhằm trả lời. Nokia gắn ngay tắp lự có tuổi thơ ấu của mỗi mọi người, thời của những chiếc smartphone bàn phím số huyền thoại, thời mà Internet còn là 1 vật dụng gì đó quá xa xỉ và chưa lúc nào suy nghĩ rằng Rất có thể phổ biến phổ biến như hiện tại. trong đầu các năm 2000, smartphone Nokia cực kỳ phổ biến, có mặt Ở khắp hầu hết nơi và ko phải ai cũng đủ tiềm lực tài chính để sở hữu của mình một chiếc. có thời khắc, Nokia rộng rãi tới mức người mọi người sử dụng chính chiếc tên Nokia để thay thế của cụm từ “điện thoại” mỗi lúc nói chuyện sở hữu nhau.

    [​IMG]

    Thật không quá lời khi nói rằng trong thời khắc đó, Nokia qua đạt đến tốt cao trong chu kỳ nỗ lực của mình & ko sở hữu bất kỳ chiếc tên nào Có thể sánh bằng.

    Cứ ngỡ không sở hữu gì Có thể cản bước thành công of Nokia, nhưng chỉ vài năm sau, khi các chiếc điện thoại thành lập qua khiến tất cả người nhận ra rằng: Một vài thành công of Nokia ko “bất tử” như độ bền of các cái smartphone mà hãng tạo ra. không lâu sau khi Apple trình làng cái smartphone huyền thoại có tên điện thoại iPhone vào năm 2007, Thị Phần cầm tay toàn cầu đã đổi thay tới chóng mặt, những cái smartphone lên ngôi và vững mạnh liên tiếp 2 con số, thì các chiếc điện thoại cơ bản mà Nokia cung cấp lại dần đánh mất Thị Phần.

    thay mặt kính samsung s8

    Theo thời gian, Nokia qua cố gắng thay đổi khi tung ra những chiếc smartphone Lumia chạy hệ điều hành Windows tel. Dù hoàn thành chất lượng cao, thiết kế nice và trọng tâm là mang thương hiệu Nokia nhưng chi tiết những điều ấy là không đủ. mẫu Lumia kể cả các chiếc máy cấp cao đa số đều bị giới hạn bởi phần mềm hệ thống vì sở hữu quá ít vận dụng, ko đc cài áp dụng từ bên ngoài, tất cả thiết bị đều tù hãm & bế tắc như chính tình Hình kinh tế khi lúc đó của Nokia.

    and không nằm ngoài dự báo của những chuyên viên kinh doanh, việc kinh tế không thuận lợi đã khiến Nokia phải trình làng đi mảng đồ vật and dịch vụ của Microsoft trong năm 2013 có tầm giá 7 tỷ USD, kèm theo các bằng sáng chế và cả thương hiệu điện thoại Nokia. Cứ ngỡ tình Hình sẽ nâng cấp sau lúc vào tay “ông lớn” Microsoft, nhưng không, Nokia vẫn là Nokia, & vẫn tạo ra các chiếc Lumia đầy tù túng chắc chắn là khó để dùng. Dù cung cấp nhiều bí quyết như thay đổi tên điện thoại Nokia thành Microsoft Lumia thì tình Hình vẫn không hề được cải thiện.

    ko chịu nổi nhiệt, Microsoft qua cần “cắn răng bấm bụng” công bố lại mảng trang bị and dịch vụ với giá cả chỉ 350 triệu USD (thấp hơn nhiều lần so sở hữu con số 7 tỷ USD lúc mua) của HMD Global và FIH – một chi nhánh của tập đoàn Foxconn Đài Loan, & lịch sử of Nokia lại sang trang thú vị từ đây...

    tới đây, chắc hẳn bạn vẫn chưa sở hữu Lý Do nhằm yêu lại Nokia, vì thế khách hàng Nên thắc mắc rằng Tại sao là HMD Global và FIH tậu lại mảng vật dụng, dịch vụ từ tay Microsoft mà chẳng phải chiếc tên khác? Nếu quý khách chưa biết thì HMD Global sở hữu hội sở chính Tại Đài Loan and giống như sân sau của Nokia, khi có tới 16/17 quan chức cấp cao of doanh nghiệp này đều là thợ cũ of Nokia. trong đấy, CEO của HMD Global từng là Phó chủ tịch of Nokia. như thế, Microsoft tung ra mảng thứ and dịch vụ cho HMD cũng như FIH ko khác nào công bố lại của chính Nokia.

    như thế, Nokia qua chính thức sản xuất lại smartphone phê chuẩn HMD cũng như FIH. Một số quay lại of Nokia đánh dấu bằng việc hãng ra mắt bộ ba điện thoại là Nokia Một số, Nokia 5 và Nokia 6, đặc trưng hơn cả là “cục gạch” Nokia 3310 được “hồi sinh” thêm một dịp nữa. tất cả các sản phầm 2017 đều được trình làng Tại Những kiện riêng of Nokia trước thềm MWC 2017.

    ko phải Nokia 3/5/6 mà chính Nokia 3310 thú vị là cái điện thoại tạo của nhiều người phần lớn cảm giác nhất. Sau bao tháng ngày xa phương pháp and trở lại, 3310 giống như 1 món quà đẹp mà Nokia muốn gửi bộ quà tặng kèm theo khách hàng để đề cập hầu hết người cùng nhớ về các tháng ngày tuyệt vời trước đây, thời Nokia còn Ở tốt cao of thế giới. các cái điện thoại thú vị dù sở hữu phong cách Designer đổi thay, nhưng Tại đâu đó vẫn phản phất cái “hồn” của Nokia và chỉ các người từng yêu thương hiệu smartphone Phần Lan này thu hút Có thể cảm thấy được.

    ko hoa mỹ, đầy thực dụng and dai sức là những trong khoảng Có thể mô tả khái quát về bốn cái smartphone mà Nokia tung ra vừa rồi. smartphone Nokia vẫn vậy, ko phải là cái smartphone đẳng cấp số 1, chính hãng nhất nhưng là chiếc điện thoại mà quý khách Rất có thể đặt trọn niềm tin bất luận khi nào. tình yêu của mọi người dành cho Nokia cũng vậy, ko phải “ngày nhớ đêm mong” nhưng cũng là tình cảm mà chỉ nhắc tới thôi là cả một miền ký ức ùa về.

    Tại thời điểm hiện tại, Nokia đang hết sức tích cực nhằm lấy lại tọa lạc ở of mình trên thị phần di động, sẽ ko dễ dàng nhằm Nokia Rất có thể lắp đặt được điều này. vì thế, mang 4 chiếc smartphone vừa ra mắt với phong cách Designer truyền thống, vẫn giữ nguyên những giá cả chủ chốt mà Nokia từng xây dựng and chiến tích, chúng ta đầy đủ Có thể tin rằng Nokia Có thể lấy lại tọa lạc ở mà mình từng thuộc về. Nokia vẫn là Nokia và ko sở hữu bất kì điều gì đổi thay, phải đi nữa hãng qua biết khách hàng cần gì nhằm tạo ra mặt hàng đáp ứng tốt hơn mà thôi. đến lúc 2017, chắc hẳn bạn đang sở hữu lời trả lời của câu hỏi: “Bạn có sẵn sàng yêu Nokia thêm một dịp nữa hữu ích không?” cần không nào!

    thay màn hình samsung s8 plus
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay