Quạt sưởi hồng ngoại tốt ghê

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 16/12/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Có nên mua quạt sưởi hồng ngoại hay không?
    Có nên mua quạt sưởi hồng ngoại? là một câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn khi đi tìm mua một chiếc quạt sưởi cho gia đình mình. Vậy có nên mua quạt sưởi hồng ngoại hay không chúng ta cùng tìm hiểu.
    Giới thiệu sơ về dòng quạt sưởi hồng ngoại.


    Quạt sưởi hồng ngoại hay còn gọi là quạt dưởi Halogen dùng bóng đèn Halogen để chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng và tỏa ra ngoài môi trường giúp làm ấm không gian xung quanh nơi mà bạn đặt quạt sưởi. Về kiểu dáng sản phẩm quạt sưởi có kiểu dáng khá đa dạng, đa dạng về công suất từ 300W đến 1200W, ngoài ra giá thành của sản phẩm này khá rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng. Các bóng đèn Halogen được đặt bên trong lồng quạt kín và phía sau quạt được thiết kế vỏ nhựa giúp chống cháy tuyệt đối.


    [​IMG]

    Về ưu điểm của dòng quạt sưởi hồng ngoại này là kích thước khá nhỏ gọn nên rất thuận tiện trong quá trình di chuyển cũng như bảo quản. Ngoài ra quạt sưởi hồng ngoại có khả năng làm ấm nhanh chóng nên có thể đạt nhiệt độ yêu cầu chỉ trong thời gian ngắn sau khi bật. Sản phẩm sử dụng đơn giản và dễ dàng thao tác. Ngoài ra quạt sưởi hồng ngoại một số dòng cao cấp còn có tính năng tự ngắt điện khi quạt đổ đảm bảo an toàn cho sản phẩm cũng như người sử dụng cùng chế độ hẹn giờ thông minh. Điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này đó là giá cả rẻ và đa dạng về kiểu dáng bán phổ biến ở các cửa hàng điện máy và tại siêu thị điện tử, điện máy.
    Về nhược điểm quạt sưởi ấm hoạt động bằng đèn Halogen nên nó có phát ra ánh sáng khi không sử dụng nên không thích hợp sử dụng vào ban đêm gây khó ngủ và chói mắt. Ngoài ra quạt sưởi hồng ngoại gây nóng cục bộ bởi nó đót cháy không khí khi hoạt động và không có chức năng tạo độ ẩm như các dòng máy sưởi cao cấp nên gây khô da, khó chịu cho người sử dụng, bởi vậy khi sử dụng mọi người cần trang bị thêm máy phun sương để tạo ẩm. Do máy làm nóng cục bộ nên dễ gây tình trạng sốc nhiệt khi ra khỏi phòng sưởi ẩm. Đặc biệt quạt sưởi hồng ngoại không an toàn khi sử dụng đặc biệt là dùng trong gia đình có trẻ nhỏ tinh nghịch, ngoài ra phạm vi làm ấm của sản phẩm này khá hẹp. Với những ưu khuyết điểm trên chắc chắn quý vị đã có câu trả lời cho câu hỏi trên.
    Vậy nên dùng quạt sưởi nào cho mùa đông
    Đối với những gia đình có trẻ nhỏ quý vị có thể lựa chọn dòng sản phẩm quạt sưởi gốm hoặc máy sưởi dầu không đốt cháy oxy không gây khô da cho người sử dụng.
    +/ Quạt sưởi gốm

    Đây là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ sưởi ấm hiện đại, dùng bộ gia nhiệt bằng gốm sứ không đốt cháy không khí, không gây khô da cho người sử dụng. Thích hợp dùng để sưởi ấm cho trẻ nhỏ, người già.
    +/ Máy sưởi dầu

    Dùng điện để đốt nóng dầu bên trong các thanh sưởi sau đó tỏa hơi ấm từ từ ra bên ngoài, hơi ấm tỏa ra chậm nên trong quá trình hoạt động máy không đốt cháy không khí và không làm khô da cho người dùng.
    Để lựa chọn các dòng máy sưởi dầu, quạt sưởi gốm chính hãng uy tín chất lượng tốt quý vị có thể chọn sản phẩm của thương hiệu FujiE. Các sản phẩm quạt sưởi, máy sưởi của FujiE đang được phân phối tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc, mọi chi tiết quý vị có thể tham khảo tại: thoidaimoi.vn.


    Tags: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu,quạt sưởi hồng ngoại, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay