Quảng cáo billboard ấn tượng cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Ứng dụng, Công nghệ' bắt đầu bởi hoatruc1805, 16/6/22.

  1. hoatruc1805

    hoatruc1805 Active Member

    Góp phần làm nên thành công của chiến dịch marketing, không thể bỏ qua tầm quan trọng của các loại hình quảng cáo ngoài trời. Với vị thế là một trong những hình thức quảng cáo OOH, Billboard mang đến nhiều lợi ích cho chiến dịch của các doanh nghiệp, nhãn hàng.
    Để hiểu rõ hơn về quảng cáo billboard và “quyền năng” của hình thức quảng cáo ngoài trời này đối với doanh nghiệp, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Adsngoaitroi.
    [​IMG]
    Hình thức quảng cáo billboard được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

    Billboard Là Gì? Đặc Điểm Của Billboard

    Billboard là một dạng quảng cáo ngoài trời với tấm biển lớn, thường được đặt ở những vị trí giao thông chính đông đúc, lưu lượng người qua lại đông, tầm nhìn thoáng giúp người đi đường dễ dàng quan sát,… như đường quốc lộ, đường cao tốc, tòa cao ốc, ngã tư,…
    >>> Xem thêm: Tham khảo mẫu hợp đồng quảng cáo mới nhất
    Đặc điểm của Billboard:
    + Kích thước: phụ thuộc vị trí đặt Billboard ở nội thành hay ngoại thành.

    • Billboard đặt trong nội thành: diện tích dưới 100m2 để đảm bảo an toàn giao thông, cảnh quan đô thị.
    • Billboard đặt ở ngoại thành, cao tốc: diện tích trên 100m2 do ít khi bị vướng vật cản.
    + Có lắp đèn Metal công suất lớn để người đi đường có thể nhìn thấy khi trời tối.
    + Các loại:

    • Billboard 2 mặt: dạng hình hộp chữ nhật nằm ngang có thông tin quảng cáo thể hiện ở 2 mặt chính.
    • Billboard 3 mặt: kết cấu hình tam giác gắn trên cột trụ, giúp tiếp cận người xem được nhiều phía hơn.
    Billboard Có Ưu Điểm Gì?

    Quảng cáo Billboard 24/7

    Dù nội dung quảng cáo Billboard không thể thay đổi sinh động như quảng cáo kỹ thuật số, thế nhưng quảng cáo Billboard lại có lợi thế: không phải chia sẻ không gian quảng cáo cho nhiều nhãn hàng. Nhờ đó, thông điệp quảng cáo của nhãn hàng có thể tiếp cận và truyền đạt đến khách hàng 24/7.
    [​IMG]
    Quảng cáo billboard được gắn trên các tòa nhà lớn

    Tiếp cận đối tượng đa dạng

    Nhờ kích thước lớn, Billboard dễ dàng thu hút chú ý của nhiều đối tượng khác nhau ở trên đường. Gồm cả khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp đang hướng tới và cả những khách hàng tiềm năng trong tương lai. Theo cách này, Billboard giúp thương hiệu tăng khả năng tiếp xúc tối đa với khách hàng. Sự lặp lại mỗi ngày này sẽ mang lại giá trị trong việc tăng cường nhận thức của khách hàng với thương hiệu cũng như thúc đẩy hành động.
    Giúp doanh nghiệp/nhãn hàng dễ dàng nhắm chọn khách hàng mục tiêu

    Khi sử dụng quảng cáo Billboard, doanh nghiệp phải xác định đối tượng muốn hướng tới, nơi họ thường lui tới,… để chọn nơi đặt quảng cáo. Chẳng hạn, đối tượng là sinh viên thì Billboard nên đặt đối diện các trường đại học.
    Biểu thị quảng cáo hiệu quả

    So với các hình thức quảng cáo ngoài trời khác thì billboard có diện tích lớn hơn nhiều nên khả năng biểu thị quảng cáo cũng tốt hơn. Không xảy ra tình trạng chữ nhỏ, hình nhỏ,… khiến người đi đường không thể đọc được.
    Cùng các hình thức quảng cáo khác tạo nên chiến dịch marketing toàn diện

    Quảng cáo Billboard khi kết hợp với các hình thức quảng cáo khác trong cùng một chiến dịch marketing sẽ tạo nên hiệu ứng lặp lại hiệu quả trong tâm trí khách hàng. Góp phần kích thích tăng cường chuyển đổi từ khách hàng.
    >>> Xem thêm: Quảng cáo tương tác là gì? Top điều cần biết

    Lưu Ý Khi Quảng Cáo Billboard

    Lựa chọn vị trí quảng cáo Billboard

    Ở nội thành, Billboard tiếp cận được nhiều người đi đường hơn, thế nhưng diện tích và chiều cao của Billboard sẽ bị hạn chế để phù hợp với cảnh quan đô thị, an toàn.
    Ngược lại nếu Billboard đặt ở ngoại thành hay đường cao tốc thì lượng khách hàng mục tiêu sẽ có sự chọn lọc hơn. Nhưng bù lại kích thước Billboard sẽ được lắp đặt ưng ý nhất mà ít khi bị chướng ngại vật gì che khuất.

    Hình ảnh trên Billboard

    Billboard chủ yếu tiếp cận người xem từ khoảng cách xa nên hình ảnh cần thiết kế sao cho dễ quan sát trong thời gian ngắn. Ngoài ra cần đảm bảo không vi phạm thuần phong mỹ tục, văn hóa. (Cập nhật những quy định về luật quảng cáo ngoài trời mới nhất).
    [​IMG]
    Hình ảnh quảng cáo billboard sôi động, sắc nét

    Chi phí quảng cáo Billboard

    Chi phí quảng cáo Billboard được chi phối bởi các yếu tố sau:
    • Mỗi vị trí đặt Billboard (quốc lộ, cao tốc, bến xe, đường ra sân bay, tòa nhà,…) sẽ có mức giá khác nhau. Billboard thường có giá cao nhất bởi dễ tiếp cận đối tượng khách hàng có thu nhập cao.
    • Billboard đặt ở nút giao thông có lưu lượng người qua lại đông đúc thì giá càng cao.
    • Billboard đặt ở khúc cua, vòng xoay giá cao hơn bởi người đi đường có thể nhìn từ nhiều hướng.
    • Billboard đặt ở gần hệ thống đèn giao thông cũng có giá cao hơn.
    Thời gian quảng cáo Billboard

    Để đạt hiệu quả quảng cáo, chiến dịch sử dụng Billboard nên diễn ra ít nhất 3 tháng.
    Ngoài ra, cần lưu ý một số vấn đề sau:

    • Không thể hiện quá nhiều thông tin chi tiết trên Billboard.
    • Các ẩn dụ hình ảnh phức tạp sẽ không phù hợp với Billboard.
    • Chọn đơn vị quảng cáo Billboard uy tín, chuyên nghiệp.
    [FONT=times new roman, times, serif]Nguồn: [/FONT]adsngoaitroi.vn/innovation-billboard
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay