Phun mí mắt hỏng sau bao lâu thì làm lại được

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emlatmy88, 17/4/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Chào bác sĩ. cách đây khoảng 1 tuần em có đi xăm mí mắt trên với mong muốn đôi mắt nhìn to và cuốn hút hơn nhưng kết trái cây không được như ý. Hiện nay giờ, nhìn đôi mắt của em trông khá dữ do mực xăm đậm và bị lem nên em rất muốn phun mí lại. Vậy bác sĩ cho em hỏi phun mí bị hỏng sau bao lâu thì phun lại được? và xăm mí mắt bao nhiêu tiền? Em cảm ơn bác sĩ.
    (Khánh Hà, Tuyên Quang)
    [​IMG]
    Khánh Hà thân mến. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho hòm thư trả lời của Bệnh viện Thu Cúc . Câu hỏi phun mí mắt trên bị hỏng sau bao lâu thì phun lại được? và chi phí phun lại là bao nhiêu của bạn chúng tôi xin được tư vấn như sau:
    phun mí mắt trên để có được đôi mắt to tròn, cuốn hút là lựa chọn của rất nhiều bạn gái. Tuy nhiên, do nhiều lí do khác nhau mà nhiều chị em không đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn khi đi phun mí. Chính vì vậy, đã có không ít chị em đến Thu Cúc trong tình trạng mí mắt bị hỏng sau phun xăm và mong muốn có thể xóa đi để phun lại.

    Vấn đề phun mí bị hỏng sau bao lâu thì phun lại được? thì còn tùy vào tình trạng mí mắt của bạn. Nhưng mí mắt là vùng da khá mỏng và nhạy cảm nên thông thường phải đợi đến khi vùng mắt ổn định mới nên thực hiện phun mí lại. Đối với trường hợp của bạn là bạn mới phun mí được 1 tuần thì bạn nên đợi thêm cho đến khoảng 2-3 tuần để vùng da mắt phục hồi trở lại rồi hãy tiến hành xóa xăm mí mắt và phun lại đường mí mới. Như vậy để tránh da vùng mắt không bị tổn thương.
    Vấn đề chi phí sửa mí hỏng và phun lại thì chúng tôi không thể cung cấp cho bạn một mức giá chính xác bởi cần phải thăm khám trực tiếp tình trạng mí mắt hiện tại của bạn mới có thể xác định chính xác bạn cần phải làm những thao tác gì. Thông thường, đối với những trường hợp phun mí bị hỏng, khách hàng muốn phun lại thì các kĩ thuật viên Thu Cúc sẽ tiến hành xóa màu mực xăm cũ rồi mới thực hiện tuần tự lại các bước phun mí. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng chi phí bất kì dịch vụ nào tại Thu Cúc cũng sẽ luôn hợp lí, phải chăng và rất cạnh tranh so với các địa chỉ khác. Bởi vậy, Thu Cúc được rất nhiều khách hàng đánh giá cao không chỉ là địa chỉ có chất lượng dịch vụ tốt, chăm sóc khách hàng chu đáo mà còn bởi chi phí dịch vụ vừa phải, hợp lí.
    >>> phun mí có hại không
    Như vậy, chúng tôi đã giúp bạn Khánh Hà giải đáp thắc mắc phun mí bị bỏng sau bao lâu thì phun lại được và chi phí phun lại mí là bao nhiêu. Nếu cần bất cứ thông tin nào khác cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để được thăm khám và tư vấn trực tiếp. Trước khi đến bạn đừng quên gọi điện đặt lịch qua tổng đài để được chăm sóc tốt nhất nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay