Phủ gầm cho BÁN TẢI ở đâu được ưa chuộng nhất?

Thảo luận trong 'Xe máy, Xe hơi' bắt đầu bởi phongngananh2004, 29/10/20.

  1. phongngananh2004

    phongngananh2004 Expired VIP

    Khi sở hữu một chiếc BÁN TẢI hay bất cứ dòng xe ô tô nào thì việc sử dụng nó để đi trên những con đường xấu, bùn đất văng vào gầm xe là điều hết sức hiển nhiên . Việc va chạm thường xuyên với các vật cứng như sỏi đá hay những hỗn hợp các chất bẩn sẽ khiến cho chiếc của bạn gặp tổn thương và nhanh bị hư hỏng hơn, đặc biệt là phần gầm xe. Xịt phủ gầm là ưu tiên hàng đầu của những chủ sở hữu xe Bán tải hay bất kể xe ô tô nào khác và được đánh giá là vô cùng quan trọng và rất cần thiết.

    [​IMG]

    1. Phủ gầm xe BÁN TẢI có độ quan trọng như thế nào với chiếc của bạn?

    Khi di chuyển trên những con đường có thời tiết bất ổn, chịu tác động của bùn đất hay những trận mưa tầm tã có lẽ là nguyên nhân chủ yếu gây hại cho gầm xe BÁN TẢI của bạn. Nếu để lâu ngày mà không được bảo vệ và xử lý thì những chiếc gầm xe BÁN TẢI sẽ dần bị oxy hóa . Chiếc Bán tải sẽ mất đi độ bền do điều đó và xuống đi một cách đáng kể vẻ đẹp của xe. việc xịt phủ gầm do vậy vô cùng quan trọng và rất cần thiết cho chiếc Bán tải của bạn.

    Tham khảo: phủ gầm bán tải

    Thời gian xịt phủ gầm và chờ sơn khô để lấy xe sử dụng chỉ tầm từ 2h30p là quý khách có thể lấy xe và xài ngay. Chính lớp sơn được phủ ở gầm xe ấy như một chiếc áo giáp luôn gìn giữ cho xế cưng của bạn được bền và đẹp hơn. Lớp sơn này không chỉ giúp chiếc xe Bán tải tránh các yếu tố tác động lên gầm xe, tránh bụi bẩn, nước để giữ gìn chiếc của bạn chống rỉ và hạn chế tiếng ồn cực kỳ hiệu quả.

    [​IMG]

    2. Quy trình xịt phủ gầm xe Bán tải được diễn ra như thế nào?

    Chiếc của bạn sẽ được vệ sinh kĩ càng trước khi tiến hành xịt phủ gầm chiếc Bán tải. Những khu vực không cần phủ gầm sẽ được che đi hoặc tháo lắp cực kỳ cẩn trọng để đảm bảo quá trình xịt được diễn ra một cách trơn tru vừa mang lại hiệu quả cao lại vừa không ảnh hưởng đến các bộ phận khác của xe.

    Xịt gầm xe theo quá trình sẽ được thực hiện qua nhiều lớp. Thao tác xịt nhiều lớp sẽ đảm bảo độ đều tay và độ dày vô cùng chính xác, không gây mùi khó chịu để đạt được chất lượng cao nhất .

    Quá trình xịt gầm Bán tải được diễn ra nhanh gọn, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, với sự chuyên nghiệp và khéo léo của những người thợ lành nghề thì việc xịt gầm xe xe Bán tải diễn ra vô cùng trơn tru mà không có bất kì ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

    Sau khi tiến hành xong việc xịt gầm cho BÁN TẢI xong sẽ được test lại thật kỹ lưỡng, lắp ráp cẩn thận và giao đến tay khách hàng.

    Nguồn bài viết ở đây: Sơn phủ gầm

    Xưởng độ 4x4 là nơi phủ gầm BÁN TẢI tốt nhất mà bạn nên đến để nâng cấp ngay:

    - Là một trong những cơ sở độ xe đứng đầu tại TPHCM, Xưởng độ 4x4 cung cấp các mặt hàng được bảo hành

    - Xưởng của WorkShop 4x4 không gian rộng rãi và thông thoáng.

    - Garage 4x4 sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp và tay nghề chất lượng cao

    - Xưởng độ 4x4 đội ngũ tư vấn rất tâm huyết với nghề và hiểu rõ về độ xe

    - Xưởng độ 4x4 có những dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn nhất cộng với Giá cả ổn định so với thị trường

    - Luôn có ưu đãi cho những khách hàng cũ 4×4

    Nhấc máy gọi ngay 09.3979.1959 để được nhận giá sản phẩm trong 30 giây

    Nguồn bài viết ở đây: sơn phủ gầm chống rỉ
    Công ty 4x4 chuyên phủ gầm xe Bán tải ở Hồ Chí Minh

    Hotline: 09.3979.1959

    Địa chỉ: 11 đường 14 KDC T30, Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh (cách ngã tư Phạm Hùng - Nguyễn Văn Linh 500m)
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay