Phẫu thuật nâng ngực có thực sự an toàn không?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emlatmy88, 1/2/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Chào bác sĩ. Em rất tự ti về vòng 1 nhỏ bé và nhăn nheo của mình. Em muốn tìm đến phương pháp thẩm mỹ nâng ngực để tăng nhưng lại băn khoăn về độ an toàn. Vậy rất mong bác sĩ tư vấn giúp em nâng ngực có an toàn không ạ? (Thúy Hà – Nghệ An)
    Thúy Hà thân mến!
    Ngay khi nhận được câu hỏi về của bạn về vấn đề nâng ngực có an toàn không, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ ngực xin giải đáp như sau:
    Bất kì một ca phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân hay nâng ngực nội soi nào được đưa vào ứng dụng rộng rãi đều phải trải qua thời gian nghiên cứu, thử nghiệm và kiểm định rất khắt khe về chất lượng và đạt độ an toàn cao cho con người. Đặc biệt, nâng ngực là một trong những phẫu thuật lớn nên việc kiểm soát tính an toàn càng đòi hỏi cao hơn.

    Bất kỳ một ca thẩm mỹ nâng ngực nào cũng đều phải trải qua quy trình nghiêm ngặt, từ việc kiểm tra sức khỏe, dáng ngực đến việc đánh giá chất lượng và độ an toàn của ca phẫu thuật. Do đó, bạn có thể yên tâm khi tiến hành nâng ngực tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc bởi vì:
    - Trước khi tiến hành nâng ngực, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo đủ yêu cầu tiến hành phẫu thuật ngực.
    - Toàn bộ quá trình nâng ngực được tiến hành tại phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn y khoa nghiêm ngặt: vô trùng, máy móc hiện đại, bác sĩ gây mê, … đảm bảo mọi sự cố phẫu thuật được dự đoán và kiểm soát triệt để.
    - Chất liệu túi độn ngực được kiểm định an toàn, tương thích khi đưa vào cơ thể
    - Mỗi năm có hơn 15.000 ca thẩm mỹ nâng ngực tại Việt Nam thành công, không phát hiện biến chứng nguy hiểm sau nâng ngực.
    - Xác suất xảy ra biến chứng sau thẩm mỹ nâng ngực là rất thấp, chỉ chiếm tỉ lệ vô cùng nhỏ chưa tới 1%.

    [​IMG]
    Một số biến chứng có thể gặp khi nâng ngực
    Tuy vậy, nâng ngực vẫn có thể xảy ra biến chứng (xác suất 1% như đã nói ở trên) như:
    - Biến chứng ngoại khoa: Sốc phản vệ, đường thở gặp vấn đề khi gây mê, bệnh nhân bị bệnh về tim mạch, huyết áp, suy tim, …
    - Biến chứng sau phẫu thuật: nhiễm trùng đường mổ, tụ dịch, tụ máu, lệch túi, bao xơ, …
    - Biến chứng lệch ngực sau khi phẫu thuật tuy hiếm nhưng vẫn có thể xảy ra
    Tuy nhiên, bạn cũng bạn không nên quá lo lắng vì như thế những biến chứng này hoàn toàn có thể kiểm soát được, ca phẫu thuật nâng ngực an toàn nếu đảm bảo 4 tiêu chí sau:
    - Địa chỉ nâng ngực là bệnh thẩm mỹ viện
    - Bác sĩ phải có giấy phép hoạt động phẫu thuật nâng ngực, có tay nghề chuyên môn cao
    - Khách hàng đủ điều kiện sức khỏe tham gia nâng ngực
    - Túi độn ngực chất lượng, tem mác rõ ràng
    Nguồn: http://ptnangngucnoisoi.blogspot.com/2018/01/giai-dap-tu-chuyen-gia-nang-nguc-co-an-toan-khong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay