Phẫu thuật Độn cằm sau bao lâu thì đẹp?

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 10/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Rất nhiều câu hỏi xung quanh việc don cam bao lau thi dep?. Tùy theo phương pháp độn, thời gian hồi phục có thể kéo dài từ 1 ngày cho đến 2 tuần. Nếu bạn sử dụng phương pháp độn cằm bằng cấy ghép mô sinh học (như độn cằm Radies) thì thời gian phục hồi rất nhanh. Có thể chỉ kéo dài trong một giờ.

    Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng phương pháp độn cằm bằng hình thức giải phẫu thì thời gian phục hồi sẽ kéo dài lâu hơn. Chúng tôi có thể nói với bạn rằng cằm của bạn sẽ có thể hồi phục trong tuần đầu tiên sau khi tiến hành. Thời gian phục hồi hoàn toàn sẽ là vào khoảng 3 tháng sau khi độn nếu bạn biết cách bảo vệ và chăm sóc tốt. Sau đây là một số lưu ý để bạn chăm sóc cằm tốt sau khi độn: http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-bang-xuong-tu-than-co-dep-khong.html


    [​IMG]

    - Đồ ăn: Trong tuần đầu tiên bạn nên lựa chọn các đồ ăn dạng lỏng hoặc mềm như súp, nước cháo, nước hoa quả, ăn theo nhiều bữa nhỏ trong ngày để không bị cảm giác đói quấy rối bạn. Tránh xa những đồ ăn dai, yêu cầu nhai nhiều trong bữa ăn để hạn chế tối đa sự co giãn của da nơi phẫu thuật độn cằm. Bạn nên hạn chế ăn những đồ ăn có thể gây lâu lành vết thương như rau muống, các đồ ăn có nguồn gốc hải sản hoặc trứng.

    - Hoạt động hàng ngày: Tránh hoạt động mạnh vùng cơ mặt. Không bặm môi, rướn cằm hay nhai thức ăn dai, cứng. Tránh đi nắng mà không dùng các biện pháp bảo vệ (áo, mũ, khẩu trang, kem chống nắng…)

    - Chăm sóc vết mổ: Vết mổ cần được vệ sinh, thay băng và theo dõi thường xuyên trong vòng một tuần sau khi độn cằm.

    - Chườm lạnh phần cằm trong vòng 2-3 ngày để giảm sưng và đau. Sau đó nếu có hiện tượng tím, bầm thì bạn chườm ấm liên tục những ngày sau đó để tan máu bầm.

    - Nếu bạn giữ được tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ thì thời gian phục hồi cũng nhanh hơn.
     
    tmkim33 thích bài này.
    Đang tải...
: nhanh hơn

Chia sẻ AZ Gameplay