Phân tích tại sao Chung cư Hateco thạch bàn lại hút khách đến vậy!

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi datxanhmb81, 8/5/18.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Expired VIP

    Chung cư Hateco thạch bàn chính thức đưa ra thị trường, đây được xem là cơ hội tuyệt vời sở hữu những căn hộ với mức thu nhập trung bình ngoài ra dự án đang đưa vào giai đoạn hoàn thiện chính vì vậy càng tăng thêm niềm tin vào khách hàng sẽ mang lại cuộc sống và không gian sống tuyệt vời bên cạnh Hồ Thạch Bàn. Khách hàng sở hữu Chung cư Hateco thạch bàn Long Biên còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ. Giá bán từ 1.26 tỷ/căn(gồm VAT, nội thất)

    [​IMG]


























    THÔNG TIN HATECO THẠCH BÀN LONG BIÊN
    Thông điệp từ chủ đầu tư: Với khát khao mang đến một không gian sống hoàn mỹ, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực, không ngừng sáng tạo để Chung cư Hateco thạch bàn Long Biên trở thành khu căn hộ đỉnh cao, khác biệt. Vẫn là thiết kế tinh tế, tối giản tận dụng tất cả các góc nhìn từ căn hộ ra mặt mặt hồ Thạch Bàn. Vẫn là nội thất đẳng cấp, tiện ích tiêu chuẩn sao đã tạo ra diện mạo hoàn toàn mới và hiện đại cho khu Đô Thị Long Biên mà vị trí dự án chúng Tôi vừa đáp ứng được sự hiện đại và phong cảnh lãng mạn cho gia chủ mà khó tìm ra được dự án khác cạnh tranh trong khu vực hiện nay.

    Mời quý khách tham khảo: Chính sách bán CHung cư Hateco thạch bàn như nào?
    Chung cư Hateco thạch bàn Long Biên đã được triển khai xây dựng từ năm 2018 tới nay nhưng phải tới cuối năm 2019 thì Chung cư Hateco thạch bàn Long Biên mới quyết định tung ra mở bán. Đây là chiến lược kinh doanh chủ đạo của Him Lam khi “xây xong nhà mới mở bán” tạo niềm tin tuyệt đối từ khách hàng khi người mua nhà có thể tận mắt kiểm chứng chất lượng công trình.
    Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Hateco
    Tổng Diện Tích Của Khu Đất : 3.980m2
    Tổng Diện Tích Sàn Xây Dựng: 36.450m2
    Mật Độ Xây Dựng: 33,9%
    Nhà Ở: Gồm 187 Căn gồm 11 Căn Hộ/Sàn và 4 Tháng Máy Hiệu Mitsubishi. Trong đó có 02 Tầng Đậu Xe Máy, 01 Hầm Đậu Xe Hơi.
    Phòng Tập Gym, Siêu Thị 24h, Phòng Sinh Hoạt Cộng Đồng.
    VỊ TRÍ CHUNG CƯ HATECO THẠCH BÀN LONG BIÊN
    Chung cư Hateco thạch bàn có vị trí đắt địa khu vực phía đông Hà Nội. Tọa Lạc Tại Khu Đất Ngay Khu Trung Tâm Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội. View Nhìn Thẳng Ra Hồ Sinh Thái Thạch Bàn. Cách 500m Đến Siêu Thị AEON Mall Lớn Nhất Hà Nội, Sân Golf Long Biên, Gần Trường Mầm Non, Tiểu Học, Trung Học. Hạ Tầng Kỹ Thuật Và Hạ Tầng Xã Hội Hoàn Chỉnh Kết Nối Đường 5 Và Đường 5 Mới Đi Cao Tốc Hải Phòng - Quảng Ninh, Cầu Thanh Trì, Nút Cầu Chui Long Biên, Cách Hồ Hoàn Kiếm Khoảng 6km, Mất Khoảng 30 Phút Di Chuyển Từ Sân Bay Nội Bài.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay