Phân phối giá sỉ bơm nước công nghiệp đầu gang THT

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 17/4/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bắt nhịp cùng sự tăng trưởng của xã hội hiện tiên tiến, bơm công nghiệp trở thành phương tiện cần thiết chuyên dụng cho trong cung ứng nông nghiệp, công nghiệp, trong hệ thống cấp thoát nước của đô thị và hộ gia đình, trong làm béc phun thủy sản…Trên thị trường máy bơm ngày nay có bán khá nhiều ngoại hình nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của mọi đối tượng nhà máy. bởi thế, bạn cần mày mò các đặc tính của từng loại để phân loại và chọn mua một cái bơm công nghiệp ưng ý với mục đích dùng của mình. bơm nước công nghiệp đầu gang THT

    Nguyên lý tác động của máy bơm công nghiệp

    Bơm công nghiệp hành động dựa trên phương pháp của năng lượng động lựa và chuyển tích cực để gây áp lực cho chất lỏng khiến chất lỏng đi lại. hầu hết các loại bơm nước công nghiệp đều dùng nguồn điện để giúp động cơ bơm có thể hoạt động nhưng chúng vẫn có thể dùng thay thế bằng xăng hoặc dầu diesel để vận hành.

    Đặc tính của các loại máy bơm

    [​IMG]

    Xem thêm: máy bơm ly tâm trục ngang Hoặc máy bơm hướng trục đứng Bơm khí nâng là bơm dùng trong việc tạo dòng và phun nước. Loại bơm này tác động dựa trên nguyên tắc khí được bơm tới phần thân bơm tạo thành một hỗn hợp gồm khí và nước. Vì hỗn hợp này nhẹ hơn nước nên nó sẽ trào lên và sản xuất một áp suất giúp nước có thể đưa ra bên ngoài qua thân bơm.

    Bơm ly tâm có mặt trên thị trường với số lượng nhiều, sử dụng bơm nước trong gia đình hoặc cung ứng. Dòng bơm này hoạt động dựa trên qui định lực ly tâm phát triển sức quay của cánh bơm được dẫn động từ một mô- tơ điện, dưới tác động của lực ly tâm dòng chất lỏng được đưa ra bên ngoài phát triển một vùng áp suất thấp trong thân bơm do đó nó sẽ được hút qua đường ống hút và đẩy ra qua đường ống đẩy. Đặc điểm của bơm ly tâm là phải có công đoạn mồi nước trước khi vận hành bơm.


    Bơm điện chìm có đặc điểm là toàn thân của máy bơm nước được đặt chìm và tiêu dùng dưới nguồn nước. Thực tế, bơm điện chìm có cách thức động tác tương tự như loại bơm ly tâm phối hợp. Điện năng sẽ được truyền qua dây dẫn làm quay mô-tơ. Nước được hút lên từ miệng hút nhờ lực hút từ cánh quạt của bơm ly tâm sau khi vận chuyển qua thân bơm được đưa qua ống đẩy bơm lên. Bơm điện chìm có ưu thế là khá gọn ghẽ, cơ động và mang lại hiệu suất cao. Còn nhược điểm của loại này là khó sửa chữa vì luôn đạt chìm dưới nguồn nước. (Nếu bị hỏng sẽ luôn yên cầu cao về độ kín của nước).

    Bơm phun lại là loại bơm hành động theo nguyên tắc tiêu dùng một bơm phun phụ hoăc khí nén phát triển sự dịch chuyển ban sơ trong thân bơm. Do sự dịch chuyển của dòng khí nén hay chất lỏng từ bơm phụ sản xuất vùng áp suất thấp phía sau thân bơm giúp nước được vận chuyển.

    Bơm Piston được dùng khá rộng rãi trong sản xuất bởi chúng đem đến hiệu quả cao. nguyên lý của bơm Piston khá đơn thuần, chúng hành động nhờ tạo lực hút và lực đẩy hoàn toàn phụ thuộc hành trình nén và xả của Piston trong xi-lanh để vận hành nước. Tuy nhiên, loại bơm này lại ít được tiêu dùng rộng rãi trong sinh hoạt đời sống và trong tưới cafe vì hành trình của Piston là di chuyển trượt.

    Các nhà nhập khẩu bơm luôn khuyến cáo mọi người nên chọn mua loại bơm ưng ý với mục đích dùng cũng như chi phí thông minh tại các cửa hàng bán máy bơm công nghiệp chính hãng có uy tín để được chắc chắn về chất lượng và xuất xứ xuất phát rõ ràng.

    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909645139 - 0822533892
    Web: bán máy bơm hỏa tiễn
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009​
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay