Phân phối android box tv Mini QC Q7 giá rẻ nhất quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 6/5/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Android box phần lớn có nguồn gốc từ Trung Quốc, thương hiệu sẽ không quen thuộc như các thương hiệu tivi, do đó cũng có khả năng bạn mua phải sản phẩm kém chất lượng nếu không kiểm tra kỹ càng. (hãy đến phucnguyenco và chọn cho mình nhãn hiệu anroid box tv đáng tin cậy như Android TV Box Minix NEO U1
    Smart TV khi mới ra mắt giá thường khá cao, tuy nhiên hiện nay đã khá rẻ. Khoảng 6, 7 triệu bạn cũng mua được Smart tivi chất lượng tốt.
    Hiện nay, Smart tivi đã không còn xa lạ với người tiêu dùng bởi nhiều tính năng giải trí đa dạng, sử dụng dễ dàng. Bên cạnh đó, trong nhiều năm trở lại đây, trên thị trường xuất hiện sự kết hợp giữa tivi thường cùng
    [​IMG]
    Android tivi box chẳng hạn như Android TV Box Mini QC Q7 (tham khảo tại: http://www.phucnguyenco.com/products/mini-pc-q7) với các tính năng như Smart tivi.

    Nếu tính cùng một loại màn hình tivi (ví dụ cùng là tivi LED, 40 inch), thì mua tivi thường + Android box sẽ rẻ hơn so với mua hẳn một chiếc tivi (tiết kiệm được khoảng 10 đến 20% chi phí).
    Từ một số thông tin trên có thể thấy, Smart tivi có ưu thế chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt, khi sử dụng ổn định, mượt mà và yên tâm. Hơn nữa Smart tivi sẽ cho không gian bố trí tivi gọn gàng, thẩm mỹ.
    Trong khi đó, Android tivi box lại có thế mạnh về bộ nhớ hơn, số lượng ứng dụng cũng nhiều hơn, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí nếu nhà bạn đã có sẵn một chiếc tivi thường. Tuy nhiên, nếu tivi thường nhà bạn đã quá cũ, loại CRT thì có lẽ nên mua một chiếc tivi mới để dùng Android tivi box hoặc mua hẳn Smart tivi sẽ tốt hơn về trải nghiệm.
    Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm Android TV Box MXQ 4K giá rẻ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay