Ốp lưng samsung galaxy J7 Prime chính hãng giá rẻ nhất vịnh bắc bộ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 23/3/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Tổng hợp tất cả các loại bao da dành cho Samsung Galaxy J7 Prime.
    Như các bạn đã biết chiếc Smartphone samsung galaxy J7 prime đã chào làng được một thời gian, dòng sản phẩm lần này của samsung được tín đồ công nghệ rất ưa chuộng & quan tâm .
    bởi vì thế các hãng chế tạo phụ kiện điện thoại cảm ứng thông minh đã tung ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm phụ kiện bao da ốp lưng giành cho dế yêu này.
    bài viết này mình xin giới thiệu tới các bạn một số sản phẩm bao da, ốp lưng dành riêng cho điện thoại cảm ứng thông minh galaxy J7 prime.
    Bao da Nillkin với cửa sổ Sview hiển thị thông tin thông báo như cuộc gọi, tin nhắn,
    Phụ kiện là sử kết hợp giữa nhiều cấu tạo từ chất với nhau nổi bật đó chính là da công nghiệp & nhựa cứng Polycacbonats, được sản xuất trên dây chuyển công nghệ tiên tiến hiện đại cũng chính vì thế các chi tiết cụ thể trên bao da được làm có độ đúng mực và đem về tính thẩm mỹ.
    Xem tại:
    http://www.phukiensamsung.com/galaxy-j7-prime.html
    [​IMG]
    Tiếp theo là bao da onjess cũng sở hưu một thiết kế sang trọng đẳng cấp và sang trọng, kết hợp giữa 2 cấu tạo từ chất là da cao cấp và nhựa TPU cho năng lực bảo vệ tuyệt đối chống nước, chống xước và chống bám vân tay. Màu sắc được thiết kế với đa dạng cho bạn lựa chọn màu cân xứng với sở thích cá nhân.
    Ốp lưng giả da tên thương hiệu SAMSUNG ôm sát với viền và thân máy bảo vệ máy tối đa. gia công bằng chất liệu da cực kì thời thượng cho bạn xúc cảm cực thích khi cầm trên tay. Những đường vân sần ở mặt sau tạo nên sự tinh tế và bám tay chất lượng cao . Nhằm tạo thêm sự hấp dẫn người dùng thì mặt sau ốp lưng giả da J7 Prime được phân thành hai màu sắc như đen xanh tím than, nâu đen, vàng đen, nâu đen. khoảng cách hai màu sắc này có thiết kế màu đỏ & được in dòng chữ Samsung màu bạc.
    Ốp lưng Galaxy J7 Prime hiệu Loopee dòng sản phẩm được thiết kế ôm sát vào phần viền và được làm bo tròn tạo nên sự chắc chắn không bị rơi, tạo cảm xúc cầm chắc tay & thoải mãi , mặt trước được làm nhô cao hơn màn hình 0.2mm nên sẽ hạn chế được sự va chạm màn hình với các vật khác
    [​IMG]
    Điểm nối bật ở dòng ốp lưng này đó chính là được ở mặt sau được thiết kế những chấm tròn thành từng hàng trông rất tinh tế. cũng chính vì thiết kế giúp tản nhiệt máy không bị om nhiệt độ. mặt phẳng lưng có khoảng trống chỗ logo tạo điểm khác biệt cho mặt sau
    Ốp lưng Galaxy J7 Prime Loopee được thiết kế cực mỏng chỉ từ 0.8mm, cân nặng chỉ 10g nên không gây tác động ảnh hưởng đến kích thước máy hay nặng nề trong quy trình sử dụng
    Toàn bộ ốp lưng được sử dụng cấu tạo từ chất nhựa cứng Polycacbonats với năng lực chuyên môn chống xước tốt, chịu được ảnh hưởng tác động lực từ bên phía ngoài bởi vì thế điện thoại Galaxy J7 Prime được bảo vệ an toàn và đáng tin cậy và luôn mới như khi mới mua.
    Các bạn có thể xem thêm: Bao da J5 Prime chính hãng
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay