Nước Ép Nghệ Tốt Cho Làn Da

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 28/5/18.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Nước Ép Nghệ Tốt Cho Làn Da; Công thức nước ép nghệ kết hợp với chanh tươi và mật ong giúp cho làn da trở lên hoàn hảo. Ngoài bảo vệ tim mạch, tốt cho tiêu hóa, nước ép nghệ tươi còn là thần dược cho sắc đẹp và làn da.

    [​IMG]

    Tinh Nghệ Nano Curma Plus Giá: 255,000 Đ / Hộp 30 Viên

    Nước Ép Nghệ Tốt Cho Làn Da:

    Chữa lành vết thương:

    - Bạn có thể sử dụng nước ép củ nghệ hay đắp bọt nghệ lên những vết thương nhỏ, và những vết sứt bị chảy máu trên da. Thành phần của củ nghệ còn chứa chất khử trùng, chất kháng khuẩn tự nhiên giúp chữa lành các vết thương nhỏ, ngừa nhiễm trùng.

    - Không chỉ kháng viêm, giảm đau, nước ép củ nghệ còn có chức năng tái tạo những tế bào da mới nhanh chữa lành vết thương.

    - Để cầm máu do những vết thương gây ra, bạn nên thoa nước ép nghệ tươi, hay đắp những lát nghệ mỏng lên vùng da bị tổn thương vài lần/ngày để việc điều trị được diễn ra liên tục, và kịp thời, vết thương nhanh lành.


    Giữ cho làn da luôn khỏe đẹp:

    - Nhờ trong thành phần có chứa chất chống oxy hóa mà nước ép củ nghệ có tác dụng giữ cho da luôn khỏe đẹp như đánh bay mụn, vết chàm, vẩy nến, và cải thiện sắc tố da. Muốn xóa sạch mụn, làm mờ sẹo, chúng ta nên thoa nước ép nghệ lên vùng da có mụn, sẹo trước khi đi ngủ, bạn để qua đêm, sáng hôm sau rửa sạch bằng nước.

    - Bạn muốn làn da luôn tươi trẻ, rạng ngời bằng nước nghệ tươi, bạn nên thoa nước ép củ nghệ đều đặn hàng tuần. Nước ép củ nghệ có thể để lại màu trên da, nhưng sau khi rửa sạch vùng da bị thương bằng chất tẩy rửa an toàn hay nước ấm thì các vết màu cũng được rửa sạch một cách dễ dàng.


    Công Thức Nước Ép Nghệ + Mật Ong + Chanh Tươi Bổ Dưỡng:

    Nước ép nghệ tươi rất bổ dưỡng. Hãy cùng tham khảo công thức làm nước ép nghệ hỗn hợp dưới đây:

    - Chuẩn bị một bình sạch.

    - Cho 1 – 2 muỗng nước ép nghệ tươi.

    - Tiếp theo cho 1 – 2 thìa nước cốt chanh, tùy theo khẩu vị của từng người.

    - Cho thêm ít nước gừng vào.

    - Thêm 2 muỗng mật ong nguyên chất.

    - Cuối cùng, bạn cho 2 cốc nước lạnh vào bình.

    - Chúng ta có thể uống nước ép nghệ tươi với đá lạnh giống như uống các loại nước ép hoa quả khác, hoặc bảo quản trong tủ lạnh dùng trong một vài ngày. Ngoài ra, chúng ta có thể uống nước ép nghệ với rau mùi tươi hay bạc hà.


    Lưu ý:

    - Nghệ tươi nhìn chung rất an toàn với sức khỏe mọi người. Tuy nhiên, có một số người có thể gặp một số vấn đề về dạ dày khi dùng nghệ tươi. Ví dụ: Khi chúng ta dùng quá nhiều nghệ tươi cũng sẽ gây ra chứng viêm loét dạ dày.

    - Hơn nữa, nghệ tươi không hơp với một số người mắc bệnh sỏi thận hay những bệnh nhân bị tắc nghẽn đường mật, và có thể gây ra hiện tượng loãng máu.


    Địa Chỉ Bán Tinh Nghệ Nano Curma Plus Uy Tín:

    Cơ Sở 1: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

    Cơ Sở 2: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

    Cơ Sở 3: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

    Hotline: 0904.609.939 – 0985.607.333

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay