Nơi tốt nhất để tìm mua tinh dầu thuốc lá điện tử ở tại quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 26/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Các chuyên gia cung cấp buồng đốt vape tphcm thấy khi rít một hơi thuốc lá vào người, các phân tử nicotine sau vài giây sẽ tìm được đường lên tới não. Tại đây, nicotine “thuyết phục” được não sản sinh ra một lượng dopamine, hóa chất làm cho con người ta cảm thấy vui sướng và thoải mái.
    Theo như kinh nghiệm lau năm từ các chuyên gia thuốc lá điện tử tphcm thì cho dù có là một trong những người có sức mạnh lớn nhất trên thế giới này, tổng thống Mỹ Obama cũng có những điểm yếu của mình.

    [​IMG]
    Các chuyên gia điều chế tinh dầu vape tphcm cho rằng một trong những điểm yếu của Obama là ông không thể bỏ được thuốc lá, dù biết rằng nó có hại cho sức khỏe, cho trẻ con trong gia đình và đã cố gắng thử cai nghiện nhiều lần.
    Ngoài dopamine, một loạt các hợp chất khác (ví dụ như endogenous opioids) cũng được não sản sinh ra để làm tăng cảm giác tốt trong cơ thể và giảm cảm giác xấu đi. Không chỉ dừng lại ở đó, chính bởi các nghiên cứu này mà các công ty sản xuất thuốc lá lại tiếp tục đầu độc người hút thuốc bằng cách pha thêm các hóa chất (ví dụ ammonia) vào thuốc lá để nicotine có thể tìm đường lên não nhanh hơn, khiến người hút thuốc cảm thấy phê nhanh hơn.
    Lâu dần, việc thiếu nicotine sẽ khiến người hút thuốc không còn phê, tập trung và cảm giác sảng khoái nữa dẫn tới việc thèm thuốc và phải hút liên tục.
    Nếu bạn ngừng hút thuốc, lượng dopamine trong não sẽ giảm so với mức bình thường và theo nghiên cứu thì những người cố gắng cái nghiên thuốc lá sẽ phải chịu sức ép của việc bị trầm cảm nhẹ trong vòng 31 ngày tiếp theo.
    Điều đáng ngại nhất của thuốc lá là cơ thể những người đang trưởng thành có phản ứng nhanh và nhiều hơn với nicotine so với cơ thể của những người đã trưởng thành.
    Riêng tại ở Mỹ, cứ một ngày có trung bình 4000 trẻ vị thành niên thử hút thuốc lá lần đầu tiên và 1000 trẻ thành niên bắt đầu nghiện thuốc lá.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay