Nội thất goldmark city - Phong cách đồng quê trong nội nhất nhà bếp

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi hienseo, 27/3/17.

  1. hienseo

    hienseo Active Member

    Hiện nay xu hướng thiết kế nội thất goldmark city nhà bếp phong cách đồng quê được nhiều gia chủ lựa chọn, bởi nó mang đến không gian nhẹ nhàng, thơ mộng, mà còn là nơi trốn khỏi những thứ ồn ào ngoài phố thị.

    [​IMG]

    Nội thất nhà bếp đầu hoa và cây

    Nhắc đến đồng quê là người ta luôn nghĩ tới những cánh đồng cỏ cây hoa lá mang đến không gian đầy sức sống. Vâng đúng vậy không gian nội thất nhà bếp phong cách này bạn sẽ thấy hoa xuất hiện nhiều trong nhà. Có thể là những chậu hoa tươi hoặc có thể là giấy gián tường hoa ấn tượng.

    [​IMG]

    Điều đặc biệt là luôn có sự xuất hiện của những cây xanh trong nhà. Cây xanh không những mang đến sự tươi mới, giúp nội thất nhà bếp thêm sinh động mà còn làm cho không gian trong lành và thoáng đãng hơn. Bạn có thể đặt cây xanh ở vị trí gần cửa sổ hay góc nhỏ trong nhà bếp

    [​IMG]
    Nội thất nhà bếp với chất liệu mộc mạc

    Chất liệu bằng gỗ là một trong những điều quan trọng tạo nên hình ảnh phong cách đồng quê trong không gian này. Những tủ bếp bằng gỗ hay sàn nhà và vật liệu gỗ được xem là mấu chốt của 2 vấn đề này.

    [​IMG]
    Như trong không gian này bạn có thể nhận ra một phong cách mộc mạc, giản dị nhưng đầy thanh lịch giúp các bà nội trợ có thể quên đi mệt mỏi khi vào gian bếp này. Công ty Modern Home thiết kế không gian lý tưởng để các thành viên trong gia đình có thể gặp mặt.

    [​IMG]
    Màu sắc chủ đạo

    Màu xanh, trắng và màu gỗ là màu sắc thường thấy trong thiết kế nội thất nhà bếp không gian này. Nhà bếp màu sắc này mang đến không gian nhẹ nhàng giản dị và ấm áp. Với phong cách này phù hợp với những phong cách cổ điển đầy tinh tế.

    [​IMG]
    Ánh sáng thiên nhiên

    Căn nhà bếp đầy nắng và gió là điều không thể thiếu trong kiểu cách này. Ánh sáng tự nhiên làm cho không gian được thoáng đáng và bừng sáng hơn. Xu hướng mở cũng đề cao trong mẫu thiết kế này mang đến không gian hiện đại, sang trọng và có sức hút lớn khi mỗi vị khách bước vào.

    [​IMG]
    Những vật dụng khác

    Những vật dụng trong nhà bếp thường mang đậm dấu ấn phong cách đồng quên như rèm của, hay bức tranh, chiếc bình nhỏ ..tạo nên sự quyến rũ cho phong cách này.

    [​IMG]
    Như vậy phong cách đồng quên mang đến không gian nhôi nhà bếp thanh lịch cùng với những gì mộc mạc và giản dị nhất. Nếu bạn muốn mang tới một điều gì mới lại trong nội thất nhà bếp thì phong cách này sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

    - ModernHome luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: Công ty Cổ phần Nội thất Modern Home Việt Nam .

    - Văn phòng: P3009 – Tòa nhà Sông Đà - Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    Holine: 0918708868.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay